Site icon Thumbsup

ครบรอบ 10 ปี เซเรเนด เอไอเอสส่งแคมเปญ “10 ปี เซเรเนด ใส่ใจดูแล แชร์ต่อด้วยใจ” หวังให้ลูกค้าเป็นเสียงยืนยันการบริการที่ดีที่สุด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการให้บริการที่ดีจะทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีซึ่งก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อองค์กร ยิ่งถ้าลูกค้ารู้สึกว่าเขาคือคนสำคัญก็จะยิ่งทำให้เขาติดและผูกพันกับสินค้าของเราได้อย่างง่ายดาย AIS Serenade จึงเป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษที่เอไอเอสตั้งใจมอบให้ลูกค้าเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง

AIS Serenade จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดซึ่งเอไอเอสนำมาใช้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าเซเรเนด เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว ช้อป จัดเต็มกับทุกระดับเซเรเนด ไม่ว่าคุณถือบัตรแบบใดก็ตาม Platinum, Gold หรือ Emerald ก็สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร ช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษ แพ็คเก็จท่องเที่ยวและบริการพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ความพิเศษต่างๆ เหล่านี้เองที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และความรู้สึกที่เหนือระดับ

เมื่อเราสร้างให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในบริการของเราแล้วิ แน่นอนว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาคือการพูดถึงแบรนด์ในแง่บวกและการบอกต่อความพิเศษที่ได้รับ เอไอเอสจึงนำสิ่งนี่มาผูกโยงเข้ากับแคมเปญครบรอบ 10 ปี เซเรเนด ภายใต้ชื่อว่า “10 ปี เซเรเนด ใส่ใจดูแล แชร์ต่อด้วยใจ” โดยหวังให้ลูกค้าผู้ที่ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในแบบเซเรเนด เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ตอกย้ำยืนยัน และสะท้อนถึงการบริการที่ได้รับจากเอไอเอส เซเรเนด

แคมเปญครบรอบ 10 ปี เซเรเนด ยังได้ใช้การตลาดผ่านโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อลูกค้ามากที่สุด ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ลูกค้าได้แชร์เรื่องราวดีๆ ของตัวเองที่ได้รับจากการบริการของ AIS Serenade ไม่ว่าจะเป็น ข้อความ ภาพ หรือคลิปวีดีโอผ่านทาง Instagram #aisserenade หรือ LINE ID: aisserenade นอกจากนี้เอไอเอสยังมีเว็บไซต์หลักของแคมเปญ http://www.ais.co.th/serenade10years/  3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการร่วมกิจกรรม 1. ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม 2. พิมพ์ข้อความ 3. อัพโหลดรูป/ วีดีโอ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ว และเพื่อลุ้นรับรางวัลเป็น Samsung Galaxy Note 4, Embassy Movie Ticket และ Gift Voucher Se-Ed รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2557

ทั้งนี้ เอไอเอส ยังได้หยิบยกเรื่องราวความประทับใจของลูกค้าเซเรเนดที่ได้รับจากการบริการผ่านหนังสั้น 3 เรื่องเพื่อใช้โปรโมทแคมเปญนี้ด้วย

เรื่องแรก “คู่รักโซเชียล” ซึ่งสร้างขึ้นจากประสบการณ์จริงของลูกค้าเซเรเนด ผ่านสองตัวละคร “ลุงอารมณ์ดี” และ “คุณป้า” สองสามีภรรยาคู่หนึ่งซึ่งมีวิธีการแสดงความรักที่น่ารักมาก โดยการใช้โซเชียลแอปพลิเคชันในการบอกผ่านความรู้สึก ส่งรูป ส่งคลิปให้กัน ซึ่งจริงๆ แล้ว “คุณป้า” ก็ใช้โซเชียลไม่เป็นสักเท่าไหร่ แต่เพราะอยากที่จะคุยโต้ตอบกับ “คุณลุงอารมณ์ดี” ได้บ้าง “คุณป้า” เลยตัดสินใจโทรหา AIS Serenade Call Center เพื่อให้ช่วยสอนวิธีที่จะคุยกับคุณลุง ทั้งส่งสติ๊กเกอร์ วีดีโอ เสียงร้อง และจากการที่ได้รับบริการพร้อมความเอาใจใส่ที่ดี จึงทำให้คุณป้าประทับใจการให้บริการของเอไอเอส

เรื่องที่สอง “นาทีฉุกเฉิน” อีกเรื่องราวดีๆ ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของ “คุณวิรัตน์” ซึ่งคุณแม่เกิดอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำได้รับบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกราน ในระหว่างที่คุณวิรัตน์กำลังพรีเซ็นต์งานจึงทำให้พลาดสายสำคัญจากทางบ้าน แต่เพราะได้รับการช่วยเหลือจาก “ผู้ช่วยส่วนตัว” ในการประสานงานติดต่อขอความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

สุดท้าย “ความลับของผู้หญิงที่อั้นไม่ได้” หนังสั้นจากเค้าโครงเรื่องจริง ที่ทำให้หลายๆ คนฉุกคิดถึงตัวเองว่า ถ้าเจอกับเรื่องเช่นนี้จะเป็นอย่างไร …ขับรถไปห้างหาที่จอดรถไม่ได้ แถมเกิดเหตุฉุกเฉินแบบผู้หญิงๆ คุณจะทำอย่างไรดี แต่เพราะเป็นลูกค้า AIS Serenade ทำให้อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น

ลองชมหนังสั้นเรื่องจริงจากความประทับใจของ “ความลับของผู้หญิงที่อั้นไม่ได้”

ลูกค้า AIS Serenade ที่สนใจก็อย่าลืมเข้าไปร่วมสนุกลุ้นรางวัลกันด้วยนะครับที่ http://www.ais.co.th/serenade10years/

บทความนี้เป็น Advertorial