Site icon Thumbsup

ป้ายโฆษณาให้ผู้สนใจเข้าเรียนคุยกับศิษย์เก่าได้แบบตัวต่อตัว

ในหลายๆครั้งที่ป้ายประกาศรับสมัครนักศึกษาเข้าเรียนในปีการศึกษาใหม่ มีภาพและข้อมูลของศิษย์เก่าเพื่อยืนยันว่าเรียนที่นี่แล้ว ชีวิตในภายหน้าประสบความสำเร็จไปได้ไกลขนาดไหน แต่ทว่ากลับไม่สามารถให้ข้อมูลในด้านอื่นแก่ผู้ที่สนใจได้เท่าไหร่นัก

ล่าสุดเอเยนซีโฆษณา Cossette Canada ได้นำป้ายโฆษณาพร้อมภาพ และข้อมูลการทำงานและคณะที่เรียน ไปติดตั้งในล็อบบี้ของสถานศึกษาเพื่อให้ผู้ที่สนใจ ได้พูดคุยกับศิษย์เก่าของสถานศึกษานั้น เพียงแค่กดปุ่ม Connect เท่านั้น

หลายๆคนคาดว่าจะได้พูดคุยผ่ายวิดีโอคอล แต่ผิดคาด! ภายในป้ายโฆษณานั้นมีศิษย์เก่าคนดังกล่าวนั่งอยู่ เพื่อรอให้ข้อมูลผู้ที่สนใจกดปุ่มเพื่อติดต่อกับเธอ แม้หลายๆคนจะตกใจกับสิ่งที่ได้เห็น แต่ทว่าพวกเขาก็ปรับตัวและเข้าใจในแนวคิดได้ ก่อนจะเริ่มถามคำถามที่เป็นประโยชน์แก่ตัวพวกเขา ว่าพวกเขาเข้าเรียนที่สถานศึกษานั้นคุณจะได้อะไรบ้าง

การสื่อสารด้วยตัวบุคคลแทนการสื่อสารด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์นั้นยังคงได้ผล และก่อให้เกิดอารมณ์ร่วมได้มากกว่า การส่งจดหมาย โบชัวร์ หรือแท็บเล็ต ผู้สนใจได้จะได้ทั้งข้อมูลที่ครอบคลุมในส่วนที่เขาสนใจ และในขณะเดียวกันพวกเขายังจะได้รับแรงบันดาลใจจากตัวศิษย์เก่าก็ยังได้

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=71u1Zp7q668]

ที่มา Designtaxi