Site icon Thumbsup

Bonchon เครือไมเนอร์ ออกตัว ไม่มีนโยบายซื้อสื่อโทรทัศน์

กรณีธุรกิจหลายราย ประกาศถอนโฆษณาจากสื่อในเครือทีวีช่องเนชั่น เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมีการติดแฮชแท็ก แบนธุรกิจที่เป็นสปอนเซอร์ช่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ต่อมา เดอะ ไมเนอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ธุรกิจดังหลายประเทศทั้งโรงแรมและร้านอาหาร เช่น อนันตรา, อวานี, แมริออท, เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, เบอร์เกอร์ คิง, สเวนเซ่นส์ และบอนชอน ได้ออกมาชี้แจงว่าบริษัทจะพิจารณาในการใช้สื่อให้เหมาะสม

วันที่ 27 สิงหาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก BonChon Chicken Thailand แบรนด์ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้ออกหนังสือชี้แจง ระบุว่า ทางบริษัทมีนโยบายในการซื้อสื่อแยกจากแบรนด์อื่นสิ้นเชิง ดังนี้

เนื่องจากกระแสข่าวเรื่องการซื้อสื่อทางโทรทัศน์ ทางบริษัท ชิคเก้นไทม์ จำกัด มีนโยบายในการซื้อสื่อแยกจากแบรนด์อื่นอย่างสิ้นเชิง โดยเราไม่เคยมีนโยบายในการซื้อสื่อโทรทัศน์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เรายินดีรับฟังทุกๆ ความคิดเห็น และรู้สึกขอบคุณที่ให้ความห่วงใย บอนชอนจะยังมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอาหาร การบริการ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญทุกท่านของเรานะคะ