Site icon Thumbsup

เซ็นทรัล ชูความเป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุข ด้วยแคมเปญใหญ่ “Central Let’s Celebrate 2022”

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปูพรมต้อนรับลูกค้าหลังคลายล็อกดาวน์ และการเปิดประเทศ กระตุ้นการจับจ่ายสินค้าในช่วงเทศกาล Festive ที่ทุกคนรอคอย กับแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 (เซ็นทรัล เลทส์เซเลเบรท 2022) ที่คาดว่าจะช่วยเพิ่มการจับจ่ายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่ลูกค้าออกมาช้อปปิ้งของขวัญและแชร์โมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน

ด้วยการเนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ประดับตกแต่งสวยงาม ในคอนเซ็ปต์ #HappinessIsInTheAir ตื่นตากับต้นคริสมาสต์สุดเก๋ สดชื่นไปกับเหล่าดอกไม้สีสันสดใส ภาพเพ้นท์ฝีมือคนไทย พร้อมกระดาษห่อของขวัญ กิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ พร้อมส่งเสริมและร่วมสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยจากชาวบ้าน ชุมชน และชนเผ่า ในจังหวัดกำแพงเพชร ด้วยการนำปอมปอมไหมพรม มาตกแต่งห้างประยุกต์กลมกลืนศิลปะไทยร่วมสมัย เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังชวนปักหมุด! กับไฮไลต์ “Christmas Market” ดิสเพลย์ซิกเนเจอร์แคมเปญที่รวบรวมไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากทุกชั้นทุกแผนก พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัส พร้อมเช็คอินแชร์ภาพความประทับใจลงโซเชียล และช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังที่ตบเท้าร่วมขบวนจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเฉพาะช่วงนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 4 ม.ค. 65

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษ ครั้งนี้ว่า “หากคิดถึงสถานที่แห่งการเฉลิมฉลอง Festival ช่วงปลายปี ห้างเซ็นทรัล เป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่ครองใจนักช้อปทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอดเพราะเราให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าเป็นอันดับ 1 เสมอมา และสำหรับช่วงไฮซีชั่นปีนี้

เราตอกย้ำกลยุทธ์ Seasonal Marketing มาปรับใช้เข้ากับมู้ดของลูกค้าและสถานการณ์ปัจจุบัน ที่เล็งเห็นสัญญานบวกตั้งแต่คลายล็อกดาวน์ ที่สร้างความอุ่นใจให้ประชาชนออกมาจับจ่ายสินค้ามากขึ้น ทางห้างฯ จึงขานรับความต้องการของลูกค้า ส่งมอบความสุขช่วงปลายปี จัดแคมเปญใหญ่ตลอด 2 เดือนเต็ม อัดฉีดความสนุกเต็มที่ในทุกมิติ รองรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ประเดิมด้วยแคมเปญไฮไลต์ของปีนี้ กับ “Central Let’s Celebrate 2022” ที่ได้เนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ เตรียมพร้อมสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ด้วยการตกแต่งห้าง พร้อมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสนุกสนาน สร้างความตื่นเต้น ความคึกคักให้วงการค้าปลีกกลับมามีสีสันต่อเนื่อง พร้อมร่วมส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเจริญแก่ชุมชนให้มีอาชีพ สานต่อความยั่งยืน ตามเป้าหมายของเรา คือ การสร้าง Value Of Central Of Life”

ไฮไลต์แคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 ห้างเซ็นทรัล เตรียมต้อนรับนักช้อป ด้วยการตกแต่งห้างในธีม “Central Flower Christmas Festival” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming” หรือ “ดอกไม้ที่ผลิบาน” สัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นของความสุข การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ที่ความพิเศษในปีนี้ คือ การให้พนักงานได้ร่วมตกแต่งต้นคริสต์มาสภายในห้าง เสมือนเวลาที่พนักงานตกแต่งต้นคริสต์มาสที่บ้านตัวเอง ทำให้มู้ดแอนด์โทนที่ออกมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้างเป็นเสมือนบ้านอันอบอุ่นสำหรับทุกคน พร้อมกันนี้ ทางห้างฯ ยังได้นำดอกไม้ออริกามิสีสันสดใส ที่เป็นการ Re-use วัสดุการตกแต่งห้างส่วนหนึ่งมาจากงานครบรอบ 74 ห้างเซ็นทรัล ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมอบความสดชื่นแก่คนไทยด้วยกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการผลักดันการดูแลรักษาด้านสิ่งแวดล้อม

พร้อมกันนี้ ยังส่งเสริมและร่วมสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยจาก 10 ชุมชน 4 หมู่บ้าน และ 3 ชนเผ่า ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.คลองลาน ในจังหวัดกำแพงเพชร นำปอมปอมไหมพรมกว่า 100,000 ชิ้น มาประดับห้าง และต้นคริสต์มาส รวมถึงนำมาตกแต่งลงบนกล่องของขวัญให้ลูกค้าส่งความสุขให้กับคนที่รักในเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งถือเป็นการร่วมสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของแนวคิดของเซ็นทรัลที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม และยัง มีกระดาษห่อของขวัญ และกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ ที่ครีเอตสำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

“เห็นได้ชัดว่าลูกค้าคิดถึงการช้อปปิ้ง เพราะหลังผ่อนปรนมาตรการคลายล็อกดาวน์ และเปิดประเทศ รวมถึงการจัดแคมเปญพิเศษมากมาย อย่างล่าสุด กับ 11.11 ทำให้ทราฟฟิกลูกค้ากลับมาเกือบ 100% ในช่วงวีคเอนด์ที่ผ่านมา และสำหรับไฮซีซั่นสองเดือนสุดท้ายของปีนี้ เราเชื่อมั่นว่าศักยภาพและความพร้อมทุกมิติของห้างเซ็นทรัล จะมัดใจนักท่องเที่ยวไทยและทั่วโลกให้หลั่งไหลมาสัมผัสความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยมีจุดหมายปลายทางคือ ประเทศไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 จะมอบความสุข ดึงสีสัน ปลุกให้ภาพรวมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยกลับมาฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมกันนี้ลูกค้าทุกท่านยังคงอุ่นใจได้ในมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขที่เรายังคงคุมเข้มอย่างสูงสุดเช่นเคย” รวิศรา กล่าว

พลาดไม่ได้! กับดิสเพลย์ซิกเนเจอร์แคมเปญใน “Christmas Market” ที่นำไอเท็มสุด เอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งสินค้ายอดฮิต และไอเท็มใหม่ล่าสุด ขนมาให้ช้อปจุใจ ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ผลิตขึ้นพิเศษในช่วงเทศกาลความสุข สะดวกครบในที่เดียว และขอชวนทุกท่านเช็คอินแลนด์มาร์กแห่งความสุขในบรรยากาศดินแดนแห่งความหรรษา กับกิจกรรมเรียกรอยยิ้ม ทั้งขบวนพาเหรด และกองทัพซานต้า ที่จะมามอบสนุก และความครื้นเครงประสานเสียงร้องเพลง Christmas Carol พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ดังนี้

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคคะแนน The1 ทุก 100, 500 และ 1,000 คะแนน เพื่อสนับสนุนโครงการรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ ส่งกับข้าวให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น The1 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 31 ธ.ค. 64 และชวนแชร์ความช่วยเหลือระหว่างกัน ผ่านการช้อปหน้ากากและถุงมือ Central Tham x Qvira (คิว ไว ร่า มาจากคำว่า Kill Virus) หน้ากากและถุงมือที่ใช้ Nano-Zinc เทคโนโลยี ยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99% จำหน่าย ณ จุดขายและช่องทางออนไลน์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล

ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้าโครงการ “ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด 19” (Help Thai Fight COVID-19) เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยาป้องกันยับยั้งเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับ 3 กองทุนวิจัย ได้แก่ โครงการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อลดการแพร่กระจายไวรัสโควิด 19 ศิริราช โดยคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล, กองทุนวิจัย โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยายับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์