Site icon Thumbsup

Digital Matters #7 “Creating Mobile Marketing Strategy for Success”

mobile marketing

Mobile Marketing เป็นเรื่องที่พูดกันมาหลายปี จะว่าเป็นคำที่กว้างก็กว้างมาก เพราะมีหลากหลายรูปแบบ ในวันที่เทคโนโลยีต่างๆ ก้าวเข้ามา พร้อมทั้ง Ecosystem ที่แวดล้อมต่างมีความพร้อมมากขึ้น ถึงเวลาที่เราจะมาดูว่าการวางกลยุทธ์แบบไหน การเลือกใช้เทคโนโลยีอะไรถึงจะ “work” สำหรับ Mobile Marketing กัน

กลับมาอีกครั้งกับ “Digital Matters #7” จับเอาธีมของโลกโมบายล์มาวิเคราะห์กันกับหัวข้อ “Creating Mobile Marketing Strategy for success” พบกับผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายแขนง

วันพฤหัสที่ 16 ตุลาคม 2557

เวลา: 18.30 น. – 21.30 น.

สถานที่: Launchpad (ชั้น 1 อาคารเศรษฐีวรรณทาวเวอร์ ถนนปั้น (ซอยวัดแขก) แนะนำเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสุรศักดิ์) ดูแผนที่

18.30 -19.00:     ลงทะเบียน + พิซซ่า

19.00 – 19.45:   Challenge and Success in Smartphone App Marketing โดย คุณปิยะ แต่รุ่งเรือง General Manager บริษัท Adwayslab

19.45– 20.30:   Mobile Marketing: The new gen with Real Time Bidding and Measurement Performance พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์จากบริษัท Syndacast

=====พัก 10 นาที =====

20.40 – 21.15:   “เผยเคล็ดลับทำ Mobile App Marketing อย่างไรให้ติดอันดับ Top”

โดย 2 ผู้เชี่ยวชาญจาก 2 มุมมอง

21:15 เป็นต้นไป    พูดคุยแลกเปลี่ยนกันตามอัธยาศัย

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Digital Matters เป็นการนัดพบปะพูดคุยของคนที่ทำงานด้าน Digital Marketing ในประเทศไทย ให้คุณได้เข้ามาพบปะพูดคุยในแบบ Pizza Party ที่เรียบง่าย แต่ที่แตกต่างไปจากงานอื่นๆ ก็คือเราจะเน้นการอัพเดตข่าวสารที่สำคัญในแวดวงดิจิทัลให้กับคนที่มาร่วมงาน ผ่านมุมมองของ thumbsup ใครอยากรู้ว่างานที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ติดตามอ่านย้อนหลังได้ที่รายงานบรรยากาศ Digital Matters ครั้งล่าสุดได้เลยค่ะ

Syndacast  ออนไลน์เอเยนซี่ผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ด้าน Performance-based โดยเฉพาะ ได้รับความไว้วางใจและดูแลลูกค้าระดับโลกต่างๆ มากมายในประเทศต่างๆ เชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผนกลยุทธ์ การวิเคราะห์ธุรกิจ วางแผนสื่อ และทำอย่างไรให้ลูกค้าสามารถนำออนไลน์มาประยุกต์ใช้เพื่อตอบโจทย์ตามที่ต้องการได้สูงสุด

Adwayslab บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ดําเนินธุรกิจต่างๆ มากมาย ทั้ง บริหารจัดการระบบ Affiliate program (Smart-C) ของมือถือที่มีลูกค้าโฆษณาระดับยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น บริหารจัดการ AppDriver ซึ่งเป็น Advertising Service สําหรับสมาร์ทโฟน รวมทั้ง บริหารจัดการ JANet ซึ่งเป็นโปรแกรม Affiliate สําหรับ PC Media ส่วนบริษัทลูก Adways ในจีน (เซี่ยงไฮ้) ดําเนินธุรกิจโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต กระทั่งในปี 2006 บริษัทได้ขยายธุรกิจด้วยการเข้าสู่ตลาดหุ้น MOTHERS (ตลาดหุ้นประเภทหนึ่งในญี่ปุ่น)

ลงทะเบียนได้ที่นี่