Site icon Thumbsup

Facebook Award 2016 โอกาสสำหรับนักโฆษณาบน Facebook และ Instagram เริ่มเปิดรับผลงานแล้ว

fb-award-2016

โครงการประกวด Facebook Awards จัดขึ้นเป็นปีที่ห้า โดยพิจารณาให้รางวัลสุดยอดงานครีเอทีฟที่แชร์บนแพลตฟอร์มของ Facebook ซึ่งมีธุรกิจเพิ่มขึ้นมากมายที่ใช้ Facebook และอินสตาแกรม เชื่อมต่อกับกลุ่มลูกค้าและถ่ายทอดเรื่องราวของสินค้าตัวเองอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และการประกวด Facebook Awards ก็ได้ทำหน้าที่สื่อถึงพลังของแพลตฟอร์ม Facebook และอินสตาแกรมที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์ธุรกิจต่างๆ แสดงความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา โครงการ Facebook Awards เปิดรับสมัครถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงปลายฤดูร้อนนี้

การเพิ่มรางวัลในระดับภูมิภาค

ในปี 2015 ที่ผ่านมา มีผู้ส่งผลงานร่วมการประกวดจากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเชีย แปซิฟิคถือเป็นภูมิภาคที่มีจำนวนผู้สมัครสูงที่สุดถึง 37 เปอร์เซ็นต์

ในปีนี้ Facebook Awards มีความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองผลงานความคิดสร้างสรรค์จากทั่วทุกมุมโลก ผู้สมัครจากทั่วโลกจะได้รับการยกย่องผลงานที่เข้าร่วมการประกวด ในระดับภูมิภาคของตนเอง จากการที่ Facebook ได้เพิ่มประเภทรางวัลในระดับภูมิภาค ได้แก่

ประเภทรางวัล

สำหรับปีนี้ Facebook ได้พิจารณาคัดเลือกผลงานความคิดสร้างสรรค์ของแคมเปญการตลาดและผลสำเร็จของธุรกิจ ในหลากหลายแง่มุมมากขึ้น ดังนี้

วิธีการสมัคร

โครงการ Facebook Awards รับสมัครแคมเปญที่เปิดตัวระหว่าง 1 กุมภาพันธ์ 2558 – 31 มีนาคม 2559 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับหลักเกณฑ์ในการให้คะแนนและช่วงเวลาในการรับสมัคร หรือส่งผลงานให้คณะกรรมการพิจารณาได้ที่ เว็บไซต์ Facebook Awards

แบรนด์/เอเยนซี่ไหนที่สนใจอย่ารอช้า ส่งกันเข้ามาได้ เพราะหมดเขต 31 มีนาคม 2559 นี้

ตัวอย่างผู้ชนะในปีที่ผ่านมา เช่น #LikeAGirl โดย P&G , Ice Bucket Challenge เป็นต้น สามารถเข้าไปดูรายชื่อทั้งหมดได้ที่ 2015 Winners