Site icon Thumbsup

[Infographic] รายงานจาก Facebook “คนใช้โซเชียลมีเดียอย่างไรในเทศกาลตรุษจีน”

อาจเป็นไปได้ว่าคนครึ่งโลกนี้มีเชื้อสายจีน ดังนั้น เทศกาลตรุษจีนจึงส่งผลกระทบอย่างเป็นสากล รายงานของ Facebook ชิ้นนี้คือการเปิดเผยพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียในช่วงเวลาดังกล่าว แน่นอนว่ามันสำคัญสำหรับนักการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายคอมเมิร์ซ เพราะนี่คือช่วงเวลาที่คนซื้อของกันถล่มทลาย

ข้อมูลเหล่านี้ได้มาจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่าง 2,500 คน ในฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และเวียดนาม รวมกับข้อมูลการใช้งาน หรือดาต้าใน Facebook ร่วมกับ Instagram

ที่มา : SocialMediaToday