Site icon Thumbsup

คู่มือสำหรับนักการตลาดในธุรกิจค้าปลีก

เรื่องของรูปแบบการซื้อขาย ถูกพัฒนาให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะรูปแบบการขายในช่องทางทางออนไลน์ ที่ถูกนำมาปรับใช้งานมากยิ่งขึ้น ดังนั้น นักการตลาดและแบรนด์จำเป็นต้องทำความเข้าใจรูปแบบการขายแบบใหม่ๆ ให้ทันกระแสอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเข้าใจในการเข้าถึงลูกค้าในช่องทางที่ครอบคลุมพฤติกรรมให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความภักดีของพวกเขา

ทีมงาน thumbsup ได้รวบรวมแนวทางในการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกให้เข้ากับโลกปัจจุบันมาฝากกันครับ

คู่มือสำคัญสำหรับนักการตลาดในธุรกิจค้าปลีก ที่จำเป็นต้องนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมนั้น ประกอบด้วย

 

 

ที่มา : thinkwithgoogle