Site icon Thumbsup

KFC ส่งแคมเปญใหม่ ขอส่ง “ตะกร้าบักเก็ต” ให้แบรนด์ร้านอาหารคู่แข่ง

KFC

KFC

KFC ส่ง ตะกร้าบักเก็ต จากผู้พันแซนเดอร์ส มอบความสุข ความปรารถนาดี ชวนเพื่อน ๆ จากแบรนด์ร้านอาหารต่าง ๆ ทั้งรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นตัวตลก ราชา หรือมังกร ได้รับตะกร้าบักเก็ตสุดพิเศษที่ฉีกทุกกฎการให้ของขวัญ พร้อมฉลองเปิดตี้อร่อยจนต้องเลียนิ้ว เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในไทย เรียกได้ว่าเป็นสมรภูมิดุเดือดของตลาดตะกร้าของขวัญมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยทุกบ้าน ทุกสถานที่ทำงานจะเต็มไปด้วยตะกร้าของขวัญที่บ่อยครั้งไม่ใช่สิ่งที่ผู้รับต้องการ และสุดท้ายต้องถูกนำไปทิ้งอย่างน่าเสียดาย KFC จึงใช้โอกาสนี้นำบักเก็ต หนึ่งในสัญลักษณ์โดดเด่นที่สุดของแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยมาตลอดทั้งปี มาสร้างความตื่นเต้นเปิดมิติใหม่กับตะกร้าบักเก็ตปีใหม่ โดย KFC ได้จับมือกับ Wunderman Thompson Bangkok สร้างสรรค์ ตะกร้าบักเก็ต พิเศษสำหรับใส่บักเก็ตไก่ทอด KFC โดยเฉพาะ ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด จากวัสดุธรรมชาติฝีมือช่างไทยในจังหวัดเชียงราย

ซูเฮล ลิมบาดะ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ของเคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า ขณะที่ทุกคนเตรียมเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษกับแก๊งเพื่อน และครอบครัว การนำเอาไอคอนระดับโลกอย่างบักเก็ตของ KFC มาผสมผสานเข้ากับตะกร้า เปลี่ยนเป็นของขวัญในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เป็นการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในการส่งความสุข และความปรารถนาดีในแบบ It’s Finger Lickin’ Good. ที่จะเป็นเทรนด์การให้ของขวัญปีใหม่ที่สนุกและอร่อยจนต้องเลียนิ้ว ตามแบบฉบับเฉพาะของแบรนด์

ภาคย์ วรรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ ของวันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เสริมว่า KFC เป็นผู้นำที่ต้องการเชื่อมต่อ และตอบโจทย์ทางด้านวัฒนธรรมอยู่เสมอ และมองหาโอกาสที่จะผสานแบรนด์ KFC เข้ากับวัฒนธรรมไทยด้วยวิธีที่โดดเด่นที่สุด เพื่อผลักดันยอดขาย และสร้างแบรนด์ไปพร้อมกัน แม้ KFC จะไม่เชิงเกี่ยวข้องกับการให้ของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เสียทีเดียว แต่ตะกร้าบักเก็ตส่งความสุขจากลุงแซนเดอร์ส จะเข้ามาเปลี่ยนทุกอย่าง และกลายเป็นสัญลักษณ์ใหม่ในช่วงเทศกาลให้ของขวัญของคนไทย