Site icon Thumbsup

นีลเส็น ประเทศไทย ร่วมมือกับ OpenSlate นำเสนอการวัดความปลอดภัยของแบรนด์

นีลเส็น ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับ OpenSlate แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อนำเสนอการวัดความปลอดภัยของแบรนด์ (Brand Safety Measurement) ควบคู่ไปกับการวัดการเข้าถึง Nielsen Digital Ad Ratings สำหรับแคมเปญดิจิทัล OpenSlate เป็นผู้ให้บริการชั้นนำ ด้านความปลอดภัยของแบรนด์และการวัดเนื้อหาที่เหมาะสม (Suitability Content Measurement) ในแพลตฟอร์มดิจิทัลทั่วโลก

การทำงานร่วมกันนี้จะช่วยให้นักการตลาดสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจาก Nielsen Digital Ad Ratings ทั้งนี้ยังสามารถกำหนดแคมเปญที่มีความปลอดภัยต่อแบรนด์ไว้ล่วงหน้าและวิเคราะห์ผลลัพท์หลังแคมเปญจบได้จาก OpenSlate

Nielsen Digital Ad Ratings เป็นโซลูชั่นการวัดผลโฆษณาออนไลน์ชั้นนำ ที่ให้ข้อมูลจำนวนผู้รับชมโฆษณาทั้งบนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์โทรศัพท์ โดยนักการตลาดสามารถนำผลลัพธ์ไปเปรียบเทียบกับแคมเปญโฆษณาบนโทรทัศน์ได้

OpenSlate ใช้ข้อมูลหลายพันล้านข้อมูลเพื่อนำมาให้คะแนนความปลอดภัย (SlateScore) และกำหนดเป้าหมายแคมเปญผ่านเครื่องมืออัจฉริยะ บริษัทใช้นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ข้อมูล และการให้คะแนนแบบเป็นกลาง เพื่อช่วยในการตัดสินใจสำหรับนักการตลาดว่าเนื้อหาประเภทไหนมีคุณภาพและเหมาะสมกับโฆษณา

การวัดผลของ Openslate มีคุณสมบัติดังนี้:

●      เป็นโซลูชั่นด้านความปลอดภัยของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสูง: การกำหนดเป้าหมายก่อนแคมเปญเริ่มและการวิเคราะห์หลังแคมเปญจะช่วยให้แบรนด์เห็นความโปร่งใสและสามารถควบคุมสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับ rand Message ของพวกเขาในวงกว้าง

●      SlateScore: ด้วยประสบการณ์และการเก็บข้อมูลทางสถิติมากกว่า 7 ปี SlateScore สามารถรายงายคะแนนคุณภาพของเนื้อหารวมไปถึงพยากรณ์ว่าpublisher platform ไหนผ่านเกณฑ์ความปลอดภัยและมี engagement ที่ดี SlateScore คือโซลูชั่นในการสื่อสารของแบรนด์ที่มีคุณภาพในเชิงกว้างอย่างแท้จริง

แอรอน ริกบี้ กรรมการ  ผู้จัดการของนีลเส็นประเทศไทยกล่าวว่า ความปลอดภัยของแบรนด์เป็นสิ่งที่นักการตลาดให้ความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากส่วนแบ่งของเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัลทั่วโลกยังคงเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการโฆษณาแบบเป็น programmatic

การร่วมมือกับ OpenSlate ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำด้านความปลอดภัยของแบรนด์นั้นช่วยให้ Nielsen สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกด้านความปลอดภัยของแบรนด์ควบคู่ไปกับบริการตรวจวัด Digital Audience Measurement การร่วมมือกันในครั้งนี้สามารถเพิ่มขอบเขตศักยภาพของแคมเปญดิจิทัล เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดดิจิทัล ด้วย

“นักการตลาดให้ความสำคัญมากขึ้นกับความโปร่งใสและความเหมาะสมของเนื้อหาเพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจว่าโฆษณาของพวกเขาจะถูกส่งผ่าน Platform ที่มีสภาพแวดล้อมเนื้อหาที่ดีจริงๆ “Poppy Hill กรรมการผู้จัดการของ OpenSlate APAC กล่าว”  เรายินดีที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรใหม่กับ Nielsen Thailand เพื่อช่วยให้ผู้ลงโฆษณาได้รับความมั่นใจในการสื่อสารแบรนด์บนดิจิทัล โดยใช้ SlateScore เป็นคะแนนในการวัด