Site icon Thumbsup

นิสสัน จับเทรนด์ #ทาสแมว สร้างรอยยิ้มให้ผู้ชม ผ่านคลิป นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ #เหมียวแอพพรูฟ

การศึกษาทางวิทยศาสตร์บ่งชี้ว่าการดูวิดีโอเกี่ยวกับแมวทำให้ผู้ดูมีความรู้สึกเชิงบวกเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์การเลี้ยงแมวที่กำลังเติบโตในประเทศไทยเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยเหตุนี้ทาง นิสสัน ประเทศไทย จึงได้เปิดตัววิดีโอน้องเหมียวน่ารักเพื่อสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างสรรค์ผ่าน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์

คลิปวิดีโอเกี่ยวกับแมวได้รับการพิสูจน์แล้วว่าส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญ เช่น เพิ่ม ความกระปรี้กระเปร่า เพิ่มอารมณ์ในเชิงบวกและลดความรู้สึกด้านลบ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด โดยประเทศไทย (42%) มีจำนวนผู้เลี้ยงแมวสูงสุดเป็นอันดับสามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะสถานการณ์โควิด ด้วยเหตุนี้นิสสันจึงนำข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคดังกล่าวมาใส่ไว้ในวิดีโอ ‘Kicks loves Cats’ ในคอนเซ็ปต์ #เหมียวแอพพรูฟ

ดารานำในคลิปคือแมวเซเลบอย่าง ‘คุณมณี’ จากเพจ “คุณมณี นินิว” ที่รับบทเป็น ‘คิกกี้’ น้องเหมียว ช่างเลือกและมีสไตล์ คุณมณีเหมาะสมกับบทนี้มากเป็นพิเศษเพราะเป็นแมวพันธุ์ไทยขาวมณีหายาก บุคลิก ของเธอเชื่อมโยงนิสัยโดยธรรมชาติของแมวซึ่งมีความพิถีพิถันและรักอิสระเข้ากับจุดเด่นเฉพาะตัวของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ได้อย่างสร้างสรรค์

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า จากความนิยมการเลี้ยงแมวที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย ประกอบกับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคว่า วิดีโอเกี่ยวกับแมวนั้นช่วยให้คนเรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น นิสสันจึงได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์วิดีโอสนุก ๆ กับเซเลบแมวชื่อดังของไทย เราอยากที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้บริโภคพร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของ e-POWER ในฐานะที่ผมเองก็เป็นคนรักแมวเหมือนกัน การที่เจ้าเหมียวเพื่อนยากของเรานั้นช่างเลือกและ มีมาตรฐานสูงจึงทำให้แมวนั้นเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการนำเสนอนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเทคโนโลยี e-POWER เหมาะมากสำหรับผู้นำเทรนด์ และการออกแบบที่มีสไตล์ของ Kicks รวมถึงประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟ ก็ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบ ความโดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

คลิปวิดีโอเน้นนำเสนอเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรถรุ่นนี้ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้า โดยที่ไม่ต้องชาร์จไฟ รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะและฟีเจอร์อันครบครันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ช่างเลือกที่อาศัยอยู่ในเมืองได้อย่างลงตัว

“เรามีเป้าหมายที่จะนำเสนอเทคโนโลยีและฟีเจอร์ต่างๆ ของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ด้วยเนื้อหา ที่สร้างสรรค์และน่ารักน่าเอ็นดู ผ่านภาษาและภาพที่เข้าใจง่าย และทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเล่าเรื่อง จากมุมมองของ “คิกกี้” เจ้าแมวช่างเลือก คลิปวิดีโอนี้ฉีกกฎคลิปรถยนต์แบบเดิมๆ ที่คนทั่วไปคุ้นเคย และคิกกี้ ยังเป็นเหมือนตัวแทนของผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง” อิซาโอะ อธิบาย

นอกจากนี้ นิสสันยังต่อยอดเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มคนรักแมวบนโลกออนไลน์ ด้วยการโปรโมตคลิปวิดีโอ ในคอนเทนต์สนุก ๆ บนเพจเฟซบุ๊กแมวชื่อดัง อาทิ เพจเค้าเรียกผมว่าแมว เพจขนทองแมวเอ๋อ เพจหน้าแมว เป็นต้น

นิสสันชวนคุณมาอมยิ้มและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวความรักสุดอลเวงของเจ้าเหมียวช่างเลือกกับภารกิจนัดเดต PURRFECT MATCH เพราะเธอถือคติที่ว่า ‘จะธรรมดาไปทำไม ในเมื่อเป๊ะปังสุดๆ ได้!’ ติดตามชมเรื่องราวเต็มๆ ได้ทาง Facebook – Nissan หรือ YouTube – Nissan Thailand