Site icon Thumbsup

Sephora เปิดตัวตู้เสริมความงามอัตโนมัติ ชวนผู้บริโภคทำแบบสอบถามแลกส่วนลดพิเศษ

 

Sephora จับมือ OOH Media  สร้างตู้ขายเครื่องสำอางอัตโนมัติบนถนนออร์ชาร์ด ถนนสายหลักของนักช้อปในสิงคโปร์แล้ว โดยภายในบรรจุเครื่องสำอางและเครื่องประทินผิวหลากสีที่ผู้บริโภคสามารถ Mix & Match ให้ตรงกับความต้องการได้

สำหรับเหตุผลที่เลือกถนนออร์ชาร์ดนั้นส่วนหนึ่งเพราะถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ซึ่งสำหรับ Sephora แล้ว เมื่อมีร้านค้าและการช้อปปิ้ง ก็หมายถึงว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย หรือก็คือผู้หญิงนั้นจะเดินช้อปปิ้งซื้อของอยู่เต็มไปหมดนั่นเอง

ประกอบกับความเป็นตู้สีสันสดใส ยังสามารถเรียกความสนใจจากสาว ๆ ได้อีกมาก ซึ่งใครที่เดินมาจนถึงตู้และลองกดปุ่มเล่นจะได้รับครีมล้างหน้าฟรีเป็นรางวัลด้วย (ขนาดสองมิลลิลิตร) ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ครึมล้างหน้านั้นอยู่ในแพกเกจที่เป็นรูปแคปซูล และมีบัตรส่วนลดสำหรับการไปซื้อผลิตภัณฑ์ของ Sephora ในครั้งต่อไปให้ด้วย

ขณะที่ถ้านำกล้องไปสแกนที่ QR code จะมีแบบทดสอบให้ทำว่าลูกค้ารายนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกแบบใด และระบบจะแนะนำสินค้าบำรุงผิวให้ตรงกับบุคลิกของผู้ตอบแบบสอบถามแต่ละรายด้วย ซึ่งใครก็ตามที่ทำแบบทดสอบจบ จะมีส่วนลดพิเศษมูลค่า 100 เหรียญสิงคโปร์ให้อีกต่างหาก

สำหรับตู้ขายเครื่องสำอางอัตโนมัตินี้จะให้บริการจนถึงวันที่ 12 เมษายน ใครที่สนใจอาจลองแวะไปเล่นกันดูได้

 

ที่มา: Marketing-interactive