Site icon Thumbsup

หลักสูตรทางด่วนกลยุทธการตลาดดิจิทัล สำหรับ SME – Digital Marketing FastPass

Digital Mkt Fastpass

หลักสูตร 6 ชั่วโมง
กระชับชัดเจนกับกลยุทธ์การทำการตลาดผ่านโลกดิจิทัล เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ยุคใหม่ “เข้าใจ” และ “นำไปใช้ได้จริง”

เหมาะสำหรับ
ผู้ประกอบการ SME , ผู้ที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์ แต่จับจุดไม่ถูก ต้องการทางด่วนสู่ความสำเร็จ สัมมนาเจาะลึกแยกเนื้อหา และกรณีตัวอย่าง สำหรับ 3 กลุ่มธุรกิจสุดฮอทในโลกออนไลน์โดยเฉพาะ

เพราะเราเข้าใจในธุรกิจ SME ว่ามีความหลากหลาย และการนำไปประยุกต์ใช้ย่อมไม่เหมือนกันเสียทีเดียว ดังนั้น Crayon จึงได้จัดหลักสูตรแยกเนื้อหาบทเรียนให้เหมาะสมกับแต่ละประเภทธุรกิจ SME อันประกอบด้วย

1) หลักสูตรทางด่วนกลยุทธการตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจแม่-เด็กและสุขภาพ เสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557

โดยวิทยากร : กวิตา ชื่นใจ (อ.หนิง) E-Commerce Consultant Manager จาก TARAD.com (Rakuten) มีประสบการณ์ด้าน Online marketing ทั้งในส่วนของ Online Advertising, e-marketing, ให้คำปรึกษาแบรนด์ใหญ่ๆ เช่น TVdirect,brand-online.tarad.com และผลิตภัณฑ์แม่และเด็กหลากหลายแบรนด์ เช่น Venbi, brownfarm และ BigOneToys รวมถึงสินค้าหมวดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อย่าง Brands Online เป็นต้น

 2) หลักสูตรทางด่วนกลยุทธ์การตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจแฟชั่นและแกดเจ็ต เสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557

โดยวิทยากร : สุธาทร สุทธิสนธิ์ (อ.ท้อป) หรือ @toppercool ปัจจุบัน เป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ ให้กับบริษัท คิวรอน ผู้จำหน่าย แบรนด์สินค้าแฟชั่น อย่าง Le sasha , Jason , Kuron Skin innovation , เตารีด @home , ยาสีฟัน Sparkle ,ชุดกระชับสัดส่วน Leena และ อุปกรณ์ออกกำลังกาย Jason , Marketing Executive ด้าน Digital Marketing ให้กับคอนโดมิเนี่ยม อย่าง Urbano Absolute , IVY Condo , The tree condo , Plum Condo pahol 89 ให้กับ บริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 อย่าง พฤกษา เรียลเอสเตท กูรูด้าน Digital Marketing ประจำรายการ Startup เสี่ยยุคใหม่ ทางช่อง Nation TV ช่อง 22 ทุกวันอาทิตย์ บ่ายโมงตรง

 

3) หลักสูตรทางด่วนกลยุทธการตลาดดิจิตอล สำหรับธุรกิจอาหารและไลฟ์สไตล์ เสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557

โดยวิทยากร : สหัสา อินทรฤทธิ์ (อ.เอฟ) Product-Market Alchemist จาก BOXBOX.me ด้วยประสบการณ์การทำงานในแวดวงการตลาดออนไลน์ในไทยมากว่า 10 ปี ทั้งด้าน Online Advertising,  ยังคงสนุกกับเรียนรู้เรื่องการตลาดออนไลน์ไม่รู้จบ ตั้งแต่เริ่มต้นกับการทดลองทำแบบลองผิดลองถูก และฝึกฝนร่วมกับแนวทางต่างๆ จนได้แนวทางที่เป็นเฉพาะทาง นำมาใช้กับการทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ  ทำให้ได้เห็นความเปลี่ยนแปลง

ภายในคลาสจะทำให้ SME ทุกท่านสามารถนำสื่อดิจิตอล ที่มีอยู่หลากหลายเช่น Facebook, Google, Instagram, Line มาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เห็นผลตอบรับจากการสื่อสารออนไลน์อย่างชัดเจน และแยกเจาะจงเนื้อหาสำหรับแต่ละภาคธุรกิจโดยเฉพาะ พร้อมทิปและเทคนิคมากมาย ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เกี่ยวกับ Crayon

Crayon แหล่งความรู้ด้านธุรกิจดิจิตอลสำหรับ SMEs ไทยครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ธุรกิจ SMEs ไทยเติบโตอย่างยั่งยืน และพร้อมก้าวสู่ยุค AEC

Crayon.in.th หลักสูตรฝึกอบรมที่ออกแบบมาให้มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์แต่ละภาคธุรกิจโดยเฉพาะ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญแต่ละสาขาโดยตรง ภายใต้แนวคิด “จับต้องได้ นำไปใช้ได้จริง”

นอกจากนี้ Crayon ยังสามารถแนะนำให้คำปรึกษาในการสร้างความแตกต่างในเชิงผลิตภัณฑ์โดยการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพราะเรามีความเชื่อมั่นว่าการที่จะสร้างธุรกิจให้ยั่งยืนได้นั้นต้องเข้าใจถึงแก่นของธุรกิจ ต้องมีเทคโนโลยีและนวัตกรรม

สนใจสมัครเข้าร่วมอบรม

[gravityform id=”16″ name=”Register Form – SME – Digital Marketing FastPass”]