Site icon Thumbsup

ทิชชู Brawny หยิบแว่น Spectacles ทำแคมเปญวันแม่เก๋ไก๋

แบรนด์กระดาษชำระ Brawny เปิดตัวโฆษณาใหม่ที่เรียกความสนใจจากวงการโฆษณาดิจิทัลได้มากพอสมควร เพราะโฆษณาชิ้นนี้ถูกยกเป็นครั้งแรกที่แบรนด์หันมาเลือกหยิบแว่น Spectacles เพื่อถ่ายทำสปอตโฆษณาความยาวเต็มรูปแบบจากมุมมองของเด็กน้อย

สัปดาห์ที่ผ่านมาคือ Mother’s Day หรือวันแม่ของชาวอเมริกัน Brawny เป็นอีกแบรนด์ที่ต้องการทำแคมเปญเพื่อเข้าถึงกลุ่มแม่ลูกและครอบครัว จึงร่วมมือกับเอเจนซี่โฆษณา Cutwater โดยหยิบแว่นตาของบริษัท Snap อย่าง Spectacles มาให้หนูน้อยวัย toddler ได้สวมใส่ จนสามารถเก็บภาพกิจกรรมประจำวันของหนูน้อยที่แสนเลอะเทอะแบบสมจริง

ภาพกิจกรรมในมุมมองน้องหนูถูกนำมาร้อยเรียงเป็นวิดีโอโฆษณาความยาว 60 วินาที เพื่อเผยแพร่บน YouTube เรียกคะแนนความประทับใจได้จากแม่ทั่วโลก

สารหลักจากวิดีโอโฆษณานี้คือ “Once a Mother, Always a Giant” เพื่อแสดงความยิ่งใหญ่ของคุณแม่จากภารกิจของคุณแม่ 4 ราย วิดีโอเหล่านี้ถูกกำกับโดย Karen X

บทสรุปของข่าวนี้คือการเป็นอีกกรณีศึกษาเรื่องการหยิบนำอุปกรณ์ไอทีสวมใส่ได้มาใช้สร้างแบรนด์ ประเด็นนี้ Brawny ชูตัวเองว่าเป็นแบรนด์แรกที่ใช้ Spectacles ในการถ่ายทำโฆษณา เนื่องให้สามารถเข้าถึงมุมมองของเด็ก ซึ่งสะท้อนภาพความยิ่งใหญ่ของแม่ได้อย่างชัดเจน ไอเดียนี้ถือว่าเก๋ไก๋ได้แชมป์ไปเลย

ที่มา: MarketingDive