Site icon Thumbsup

รูปแบบการทำโฆษณาที่น่าสนใจบน TikTok พร้อมช่องทางการติดต่อในไทย

เชื่อว่านาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น ที่กำลังมาแรงทั่วโลกในขณะนี้ จากฐานผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก ซึ่งมีความโดดเด่นและเป็นผู้นำเทรนด์คอนเทนต์วิดีโอสั้นที่เข้าใจง่าย กระชับและสนุกสนาน

นับว่าเป็นแนวทางการสร้างสรรค์คอนเทนต์ เพื่อการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้การทำการตลาดออนไลน์ของแบรนด์ยุคใหม่ประสบความสำเร็จและสามารถตอบโจทย์แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

ที่ผ่านมา TikTok เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มระดับโลกที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างโดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีมีอิทธิพลกับการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์จนทำให้ TikTok ขึ้นแท่นฮ็อตฮิตเป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก

ปัจจุบัน TikTok มีการแบ่งประเภทรูปแบบโฆษณาตามวัตถุประสงค์ไว้ 2 ประเภท คือ

  1. รูปแบบโฆษณาเพื่อการสร้าง Reach หรือ การเข้าถึง

2) รูปแบบโฆษณาเพื่อการสร้าง Engagement หรือ ปฎิสัมพันธ์

โดยรูปแบบการโฆษณาทั้ง 2 ประเภทนี้ สามารถสร้างความแตกต่างให้กับวงการโฆษณาในยุคปัจจุบันได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนี้การทำโฆษณาบน TikTok ในประเทศไทยสามารถทำได้ 2 รูปแบบ คือ 1) การซื้อโฆษณาแบบเหมาพื้นที่ และ 2) การยิงโฆษณาตาม Interest หรือความสนใจ 

และเพื่อให้คนที่สนใจลงโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ได้เข้าถึงทีมเซลล์ในไทยโดยไม่ผ่านเอเจนซี่ ลองติดต่อไปที่

นักการตลาดที่กำลังกังวลกับปัญหาต่างๆ ในการลงโฆษณาบน TikTok ครั้งนี้ก็ไม่ต้องกังวลอีกแล้วนะคะ ลองไปซื้อโฆษณากันได้เลย