Site icon Thumbsup

Twitter ปรับปรุงการโฆษณาแบบ Target Ad เปิดโอกาสให้นักการตลาดเข้าถึง Twitter ID ผู้ใช้ได้จากอีเมล

ข่าวดีสำหรับนักการตลาดออนไลน์ทั่วโลก หาคุณมีฐานข้อมูลลูกค้า และคุณมีอีเมลของพวกเขา คุณสามารถส่งทวีตโปรโมทแบรนด์ของคุณถึงพวกเขาได้ง่ายขึ้น

นักการตลาดออนไลน์สามารถสร้างรายชื่อ และอีเมลของกลุ่มลูกค้าที่พวกเขาต้องการสื่อสารผ่าน Twitter ได้แล้วหลงจากนี้ โดย Kelton Lynn, Product Manager ได้เขียนบนบล็อกของเธอว่า

สมมติว่าผู้ค้าปลีก สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายต้องการโปรโมท โปรโมชันของพวกเขาผ่าน Twitter และพวกเขาต้องการให้กลุ่มลูกค้าผู้ถือบัตรสมาชิกได้เห็นทวีตดังกล่าว เพื่อเจาะจงส่งสารไปยังกลุ่มลูกค้าพวกเขาสามารถใช้อีเมลของลูกค้าในฐานข้อมูล โดย Twitter จะนำข้อมูลดังกล่าวมาจับคู่กับผู้ใช้ ก่อนส่งข้อมูลทวีตดังกล่าวไปถึงพวกเขา

นอกจากการใช้อีเมลของพวกเขาแล้ว นักการตลาดยังสามารถค้นหาแอคเคาน์ที่มีความเหมาะสมที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมายของแคมเปญได้ โดยพวกเขาสามารถสืบค้นได้จากข้อมูลที่ผู้ใช้เปิดให้อ่านได้แบบสาธารณะบน Twitter อย่างเช่นถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า แบรนด์เครื่องสำอางค์ต่างๆ อาจส่งทวีตหาคุณได้เช่นกัน งานนี้ผู้ใช้อย่างเราๆ คงได้เห็นโฆษณาบน Twitter กันมากขึ้นอีกแน่ๆ ในปีนี้

ที่มา : Digital Trends