Site icon Thumbsup

WearYouWant รุกด้าน Content Marketing ประกาศจับมือกับ Sanook นำเสนอเนื้อหาโดนใจวัยรุ่นที่รักแฟชั่น

Screen Shot 2556-12-10 at 1.46.00 AM

WearYouWant เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและสังคมออนไลน์ด้านแฟชั่นที่ thumbsup เคยนำเสนอบทสัมภาษณ์ของผู้ร่วมก่อตั้ง Martin Toft Sorensen ไปแล้วนั้น ล่าสุดก็มีข่าวดีก่อนสิ้นปีว่ามีการจับมือกับเว็บไซต์รายใหญ่ของไทยอย่าง Sanook ในการนำคอนเทนต์ไปเผยแพร่

WearYouWant จัดเป็นเว็บไซต์หนึ่งที่ให้ความสำคัญด้านการตลาดเป็นอย่างมาก มีการนำ Influencer และนักร้องชื่อดังมาช่วยในการสร้างการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ อาทิเช่น สิงโต นำโชค, PearyPie และในระยะเวลาไม่นาน WearYouWant ก็มียอดสมาชิกบน Facebook กว่า 150,000 รายแล้ว และความคืบหน้าล่าสุดคือการประกาศจับมือร่วมกับ Sanook  ในการนำคอนเทนต์จาก WearYouWant เข้าไปเผยแพร่ อาทิเช่น ทิปและเทคนิคการแต่งตัวสำหรับคุณผู้ชาย บทความสัมภาษณ์สิงโต นำโชค บทความสร้างแรงบันดาลใจ เป็นต้น

Julien Chalte’ และ Martin ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวกับ thumbsup ถึงเหตุผลที่จับมือกับ Sanook ว่าต้องการให้คอนเทนต์ของ WearYouWant เข้าถึงคนกลุ่มใหญ่ และ Sanook ก็เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ผู้นำทางด้านนี้ของไทยโดยมีกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับที่ WearYouWant ต้องการ โดยดีลในครั้งนี้มีระยะเวลาทั้งสิ้น 1 ปีเต็ม

จัดเป็นอีกหนึ่งธุรกิจออนไลน์ที่เริ่มให้ความสำคัญในการสร้างการมีส่วนร่วมด้วย Content Marketing ซึ่งไม่ใช่แค่เน้นแต่เรื่องขายของ แต่นำเรื่องราวที่มีประโยชน์ต่างๆ มาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านสร้างสายสัมพันธ์ในระยะยาวกันต่อไป