Content Shifu ร่วมกับ Zendesk ผู้นำด้าน CX Technology จัดงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้และประสบการณ์การยกระดับและขับเคลื่อนการทำ CX ในองค์กร โดยมีเนื้อหาไฮไลต์สำคัญ ได้แก่

  • เข้าใจการทำ CX 3 ระดับ Starter, Riser และ Champion

องค์กรของคุณมีระดับการทำ CX อยู่ในระดับไหน? มาลองรับฟังแนวทางการประเมิน CX maturity และเข้าใจถึงปรับปรุงพัฒนาเพื่อสร้าง Impact ต่อไป

  • ถอดรหัสความสำเร็จการทำ CX จากบริษัทระดับ Champion

บริษัทที่ทำ CX ขั้นสูง เขาผ่านเส้นทางอย่างไร มีแนวทางการส่งมอบ CX ให้กับลูกค้า และแนวทางการสร้างทีมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (มีตัวอย่างทั้งไทย และต่างประเทศ)

  • CX Tools & Technology

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและเครื่องมือด้านการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้

ถึงแม้ว่างานนี้จะได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้จัดได้ทำเนื้อหาที่เปิดให้ทุกท่านที่สนใจสามารถอ่านเนื้อหาสรุปย้อนหลังได้ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดไฟล์ Presentation Slide การบรรยายได้ฟรี

โดยข้อมูลที่นำมาแชร์ในไฟล์ Presentation นั้นได้อิงมาจากชุดข้อมูลและรีพอร์ตจากบริษัทชั้นนำด้านประสบการณ์ของผู้บริโภคอย่าง Zendesk ที่จะทำให้คุณรับรู้ถึงแนวทางปฏิบัติเพื่อการส่งมอบ CX ที่ดี และเทรนด์ด้าน CX หลังช่วงวิกฤตที่น่าสนใจ เพื่อที่คุณจะสามารถปรับปรุงการทำ CX ขององค์กร และพัฒนาเพื่อก้าวสู่ผู้นำระดับ Champion ได้

พร้อมกันนี้ยังมีบทความสรุปเนื้อหาจากงาน CX Champion ถอดรหัสผู้นำเกมด้าน CX ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งหมด 4 หัวข้อ ได้แก่

  • เส้นทางการก้าวสู่การเป็น CX Champion
  • เทรนด์แห่งอนาคตของ CX ในยุค Next Normal
  • ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีในการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้
  • กรณีศึกษาจริงจากองค์กรระดับ CX Champion และแนวทางในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในองค์กร

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : Content Shifu

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters