Site icon Thumbsup

ไขข้อข้องใจ? เกี่ยวกับพาร์ทเนอร์ของ Grab ได้รับการดูแลอย่างไรเมื่อเจอปัญหา

การทำงานไม่ว่าจะตำแหน่งหรืออาชีพใด ย่อมต้องการสวัสดิการที่ดีทั้งสิ้น เพื่อเป็นหลักประกันว่าทำงานกับบริษัทนั้นแล้ว จะอยู่ต่อไปนานๆ เพราะไม่มีใครอยากเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่บริษัทหรือองค์กรจะดูและเราดีแค่ไหนก็อยู่ที่วิสัยทัศน์ของผู้บริหารเช่นกัน

วันนี้ ทีมงาน thumbsup ได้สอบถามไปทาง Grab เกี่ยวกับปัญหาที่เคยพบเจอเวลาอ่านข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือเว็บไซต์ต่างๆ เมื่อเจอคนขับแกร็บโดนทำร้าย คนส่งอาหารโดนเทไม่รับของ หรือคนขับรถติดต่อปลายทางไม่ได้ทั้งที่ไปถึงจุดหมายแล้ว ทำให้เราเกิดข้อสงสัยว่า บริษัทแม่หรือทีม Grab เค้าดูแลคนที่ทำงานร่วมกับเขาอย่างไร และการใช้ credit scoring ที่ดูเหมือนคนทำงานจะถูกจับตามองตลอด แต่กลับยอมรับได้และพร้อมทำงานให้ดีกว่าเดิม วันนี้เรามีมาตรการหลังเจอปัญหาของพาร์ทเนอร์มาให้อ่านกันค่ะ

GrabFood

มาตรการการดูแลหลังโดน cancel

GrabCar

มาตรการการดูแลคนขับในกรณีโดน cancel

หากเป็นคนขับที่กู้เงินผ่านระบบ Grab Financial และเจอปัญหาที่ไม่สามารถชำระเงินต่อได้ มาตรการดูแลช่วยเหลือ

อ่านจบแล้วใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมหรือหางานใหม่ก็ลองไปสมัครกันดูนะคะ เพราะอย่างน้อยก็เป็นอาชีพอิสระที่ไม่ได้ทำเรื่องผิดกฏหมายและมีรายได้เสริมช่วยอีกช่องทางหนึ่งนะคะ