เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชนะสเปอร์สไป 2-0 ล่าสุดนันยางเริ่มโพสต์ภาพพร้อมติด Hashtag #NanyangRed คาดเป็นรองเท้าผ้าใบสีแดงรุ่น Limited Edition


ก่อนหน้านี้ (12 พ.ค. 62) นันยาง (Nanyang) ได้ประกาศก่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบชิงชนะเลิศว่า “ถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์ จะผลิตรองเท้าผ้าใบสีแดง” กลายเป็นโพสต์สุดฮอตที่มีผู้แสดงความรู้สึกเกิน 16,000 ครั้ง ทำยอดแชร์เกิน 5,600 ครั้งในเวลา 8 ชั่วโมง

https://www.facebook.com/NanyangLegend/posts/10157381553127376

 

ต่อมาในวันที่ 13 พ.ค. 62 แม้ทีมลิเวอร์พูล จะชนะ ทีมวูล์ฟแฮมป์ตันไปด้วยคะแนน 2 ต่อ 0 แต่เนื่องจากเคยแพ้ไป 1 เกม โดยได้คะแนนรวมเพียง 97 คะแนน ซึ่งไม่เพียงพอที่จะขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็เกิดเสียงเรียกร้องให้ทางนันยางผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษออกมาเรื่อยๆ

2 มิ.ย. 62 ทีมลิเวอร์พูล เจอกับ ทีมสเปอร์ส ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ซึ่งลิเวอร์พูลก็กลายเป็นแชมป์ฟุตบอลยุโรป 6 สมัยไปในที่สุด ด้วยคะแนน 2 ต่อ 0

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย. 62) นันยางปล่อยโพสต์เรียกน้ำย่อย โดยประกาศชัดเจนว่าจะทำรองเท้า “Nanyang Red” พร้อม Hashtag #NanyangRed โดยคาดว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบสีแดงรุ่น Limited Edition ที่จะมีขายออกมาเป็นรุ่นพิเศษนั่นเอง

https://www.facebook.com/NanyangLegend/photos/a.10150131045532376/10157462171867376/?type=3&theater

 

ซึ่งมีสองเพจ คือ ‘Main Stand’ ที่รายงานข่าวกีฬา และ ‘CITY BOY’ เว็บติดตามสตรีทแฟชั่น ก็รายงานข่าวดังกล่าวพร้อมทดลองเปลี่ยนสีรองเท้าผ้าให้กลายเป็นสีแดงล่วงหน้าเรียบร้อย

https://www.facebook.com/MainStandTH/photos/a.250798898813146/457571068135927/?type=3&theater

https://www.facebook.com/CityboyTH/photos/a.304204296690146/677755616001677/?type=3&theater

 

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย. 62) นันยางเผยภาพเพิ่มเติมของรองเท้าผ้าใบสีแดงอีก แถมยังชวนให้ผู้ติดตามเข้ามาดูที่หน้าเพจทุก 18.00 น. ของทุกวันได้ด้วย ซึ่งส่งผลดีให้คนติดตามเพจมากขึ้น และอาจช่วยให้มียอดการกด See First เพื่อรอการอัพเดทจากทางเพจเพิ่มขึ้นอีกด้วย

https://www.facebook.com/NanyangLegend/photos/a.10150131045532376/10157464722557376/?type=3&theater

 

นันยางถือเป็นผู้ผลิตทั้ง “รองเท้าผ้าใบ ตรานันยาง” และ “รองเท้าแตะ ตราช้างดาว” ตั้งแต่ปี 2496 โดยได้ผลิตรองเท้าในไทยไปมากกว่า 300 ล้านคู่แล้ว โดยนันยางมีสโลแกนว่า “ทุกก้าวคือตำนาน” และมีผู้ติดตามบนเพจมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว

Just ordinary guy who interested about current affairs, new media and technology. Now I'm Creative Content Creator and Co-founder of 'Yarmfaojor' (ยามเฝ้าจอ) Thailand TV Monitor by new generation.