Site icon Thumbsup

รายงานการวิจัยด้านโฆษณาออนไลน์ของ Adobe Digital Index ไตรมาส 3 2015

1445388344659

หากพูดถึงเรื่องโฆษณาออนไลน์ ทางเลือกในยุคนี้อาจจะต้องพูดถึงการเข้าถึงข้อมูลที่ตรงกับความต้องการของคนมากที่สุด ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น 2 ตัวเลือกนี้ Google และ Facebook ทั้งคู่สามารถตอบโจทย์ของผู้ลงโฆษณาเพราะเป็นสิ่งที่ผู้ค้นหาหรือใช้งานนั้นต้องการจริงๆ ทาง Adobe มีรายงานเรื่องนี้ออกมาเกี่ยวกับตัวเลขการลงโฆษณาบนออนไลน์

รายงานฉบับนั้นคือ Q3 Digital Advertising & Social Intelligence Report โดย Adobe Digital Index (ADI) ซึ่งมีการพูดถึงข้อมูลเกี่ยวกับการโฆษณาออนไลน์ประจำไตรมาส 3 ของปี 2015 โดยมีการพูดถึงข้อมูลสำคัญๆ ดังนี้

 

 

หากต้องการอ่านรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่นี่ครับ

ที่มา: CMO by Adobe