Branding “NOSTALVERSE” เทรนด์ใหม่หลังพฤติกรรมผู้บริโภคโหยหาความทรงจำในอดีต พร้อมก้าวไปในอนาคตกับ Metaverse“NOSTALVERSE” เทรนด์ใหม่หลังพฤติกรรมผู้บริโภคโหยหาความทรงจำในอดีต พร้อมก้าวไปในอนาคตกับ Metaverse LadyBee May 11, 2022
Branding“น้อยแต่มาก” โควิดพลิกเทรนด์ตลาดความงามทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจะได้รับความนิยมมากขึ้น LadyBee May 10, 2022
Branding“คาร์ ฟอร์ แคช” ชูกลยุทธ์ “ผลิตภัณฑ์ต้องใช่ ใจต้องมา” ตั้งเป้าปี 65 ทะลุ 85,000 ล้านบาท LadyBee May 7, 2022