เอเจนซี่ท่องเที่ยว Spies Travel สัญชาติเดนมาร์ก ออกโฆษณาเชิญชวนให้คนออกมามี Sex กันมากขึ้น โดยสะพายเป้ออกเดินทางให้บ่อยขึ้น
Screen Shot 2558-10-03 at 9.42.53 AM

จากผลวิจัยพบว่าช่วงเวลาพักร้อนที่คนออกไปเที่ยวนี่ล่ะ คือช่วงเวลาสำคัญในการมีกิจกรรมอย่างว่า ทั้งยังช่วยให้คู่รักหลายคู่รู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น และเป็นช่วงเวลาสำคัญในการปั๊มเบบี๊ให้คนทางบ้านอย่างพ่อแม่ที่รออุ้มหลานชื่นอกชื่นใจ

เนื่องด้วยอัตราการเกิดของประชากรในประเทศเดนมาร์กมีอัตราน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด สังคมกำลังจะเต็มไปด้วยผู้สูงอายุ บริษัทท่องเที่ยวดังกล่าวจึงใช้จุดนี้เพื่อกระตุ้นให้คนออกมาท่องเที่ยวพร้อมกับมี Sex เพื่อเพิ่มประชากรของประเทศ

Screen Shot 2558-10-03 at 9.27.09 AM

แต่แทนที่จะเล่าอย่างตรงไปตรงมา Spies Travel ถ่ายทอดประเด็นนี้ผ่านสายตาของแม่ ที่รอลุ้นใจจะขาดว่าเมื่อไรจะมีหลานให้อุ้ม ผ่านไอเดียที่ว่า Do it for Denmark,”Do it for Mom.” มีลูกเล่นน่ารักๆ ในคลิป อย่างแม่เจาะถุงยาง แม่ช่วยลุ้นข้างขอบเตียง เป็นโฆษณาที่กระตุ้นการเกิดได้อย่างน่ารักและสนุกสนาน

Screen Shot 2558-10-03 at 9.27.41 AM

Screen Shot 2558-10-03 at 9.29.23 AM

ที่มา : Adweek

ปุ๋ย (Palouis) สนใจเรื่องแบรนด์และการตลาด ธุรกิจ Startup โยคะและอาหาร เขียนคอลัมน์ 'Brandish' ในนิตยสาร giraffe ปัจจุบันเป็น Strategic Planner บริษัทเอเจนซี่โฆษณา l พูดคุยกันได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คด้านบนค่ะ :)