LINE ประเทศไทย ระบุว่าบริษัทเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักช็อปชาวไทย จึงเปิดตัวบริการ LINE SHOPPING ประตูสู่โลกการซื้อขายออนไลน์ที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด เพื่อเป็นบริการใหม่ที่จะแก้ปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้
โดยรวมสินค้าและการเปรียบเทียบราคาจากหลากหลาย Marketplace ชื่อดังของไทยมากกว่า 15 แห่ง ได้แก่ LAZADA, Shopee, Advice, Makro, Asia Books, All About You, Aston, Beauticool, Beauty Plaza, TV Direct, Wellness Mark Shop, Nespresso, MISSHA และ It’s Skin
น่าจับตาว่าการเปิดตัวครั้งนี้เป็นจะกลายเป็นอีกก้าวสำคัญในธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ LINE หรือไม่ ซึ่งบริษัทเน้นย้ำวิสัยทัศน์ Life on LINE ที่มุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานชีวิตอย่างไร้รอยต่อของคนไทยให้ชัดเจนยิ่งขึ้นประกอบด้วย น่าจับตาว่าบริการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับอย่างไร
ส่งโปรโมชันให้พอยท์คืน กระตุ้นยอดผู้ใช้
LINE SHOPPING กระตุ้นการซื้อขายด้วยแคมเปญ LINE Points back ทุกยอดซื้อสินค้า โดยพอยท์ที่ได้สามารถนำไปใช้ซื้อสติกเกอร์และธีมของ LINE ทั้งนี้ หากนักช็อปแชร์สินค้าหรือคอลเลกชันจาก LINE SHOPPING ให้กับเพื่อนและบุคคลอื่น จะได้รับ 5 พอยท์ไปฟรีๆ เช่นกัน
สำหรับช่วงเปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 8 – 18 สิงหาคม 2562 พบกับโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง และดีลสุดพิเศษพร้อมรับ LINE Points Back 8 เปอร์เซ็นต์จากทุกยอดซื้อสินค้า 8 ร้าน ได้แก่ LAZADA, Shopee, Asia Books, Beauticool, Konvy, All About You, It’s Skin, MISSHA
ซึ่งจากการแถลงข่าวที่ญี่ปุ่นก็ระบุด้วยว่า LINE Points จะกลายเป็น Cryptocurrency ใหม่จาก LINE ซึ่งนำมาใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย ซึ่งต้องรอดูด้วย LINE Points จะถูกพัฒนาไปในทิศทางใดต่อไป
Just ordinary guy who interested about current affairs, new media and technology. Now I'm Creative Content Creator and Co-founder of 'Yarmfaojor' (ยามเฝ้าจอ) Thailand TV Monitor by new generation.