สำหรับ Mariott เลือกใช้เทคโนโลยีนี้ยิงภาพของหอไอเฟล และโคลอสเซียมออกมากลางแม่น้ำเทมส์ เป็นเวลาทั้งสิ้นสามวัน เริ่มตั้งแต่ช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจนถึงวันเสาร์ นัยว่าเป็นหนึ่งในแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวของโรงแรม ส่วนผู้อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีนี้ก็คือค่ายเอเจนซีอย่าง Kinetic และบริษัทเทคโนโลยี Lightvert ซึ่งบอกด้วยว่านี่เป็นครั้งแรกของการใช้เทคโนโลยีนี้ (ที่พวกเขาเรียกมันว่า ECHO) ในเชิงพาณิชย์ด้วย
https://youtu.be/fjHJ37NNGKU
สำหรับความยาวของโฆษณาที่ยิงออกมาปรากฏอยู่กลางอากาศนั้นอยู่ที่ 35 เมตร ส่วนความหนาของลำแสงนั้นอยู่ที่ 30 มิลลิเมตร
สำหรับเทคโนโลยี ECHO นี้ ทางค่าย Lightvert เผยว่า มีแผนจะนำไปเปิดตัวในจีนแผ่นดินใหญ่ และสหภาพยุโรป รวมถึงมีการร่วมมือกับสถาบันด้านศิลปะของอังกฤษอย่าง St.Martin เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันเพิ่มเติมด้วย
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ CNBC



