Site icon Thumbsup

วิดีโอตัวใหม่จาก Reebok ที่ตั้งคำถามกับ 25,915 วันที่คนมีในชีวิต

Reebok ทำคลิปวิดีโอที่เล่นกับจำนวนวันที่คนใช้ชีวิตอยู่บนโลกโดยเฉลี่ย ซึ่งมีเพียง 25,915 วัน เพื่อตั้งคำถามว่าเราได้ใช้ชีวิตเต็มที่แล้วหรือยัง ? พร้อมให้คนเข้าไปคำนวณวันที่เหลืออยู่ได้ในเว็บไซต์

หลังจาก Reebok ปล่อย ‘Be More Human’ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่ออกมาสื่อสารให้ทุกคนใช้ชีวิตแข็งแกร่งกว่าเดิม ปีนี้ Reebok กลับมาต่อยอดด้วยวิดีโอแคมเปญที่ให้เห็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่เด็กยันแก่

Yan Martin หัวหน้าด้านการสื่อสารฝั่งแบรนด์ทั่วโลกของ Reebok เล่าว่า “พวกเขาเลือกใช้เรื่องราวของคนหนึ่งคน ไม่ใช่ต้องการให้ดูแค่บางช่วงของชีวิต หรือแค่บางเวลาที่หันมาเล่นกีฬา แต่ต้องการให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่เราจะทำให้ตัวเองดีขึ้น ภายใต้เวลาทั้งหมดที่มีในชีวิต”

https://www.youtube.com/watch?v=bcJGh32e2Mw

จากในคลิป เราจะได้เห็นว่าหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชีวิตในการวิ่งก้าวผ่านอะไรมาบ้าง โดยจะเป็นภาพเริ่มจากวัยแก่ ย้อนกลับมาจบที่วัยทารก เพื่อบอกให้คนดูให้เกียรติกับชีวิตที่เราได้รับมา ซึ่งทีมงานตั้งใจให้คนดูรู้สึกว่ามันเกิดขึ้นจริงกับตัว และตั้งคำถามกับตัวเองว่า เราอยู่ถึงวันที่เท่าไหร่แล้ว และเราได้ทำวันที่ผ่านๆ มาดีที่สุดแล้วหรือยัง

นอกจากคลิป Reebok ยังทำเว็บไซต์ให้คนเข้าไปคำนวณวันที่เหลือได้ พร้อมกับสามารถแชร์รูปวันที่เหลือ ประกอบกับภาพสวยๆ ซึ่งทางแบรนด์จัดไว้ให้ หรือเราจะเลือกใช้รูปส่วนตัวก็ได้ เพื่ออัปโหลดขึ้นไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง

ที่มา : adweek