Site icon Thumbsup

เปรียบเทียบเฟรนไชส์ชาบู เจ้าไหนดี เจ้าไหนเด่น

ภาพจาก livejapan

ในยุคที่มีร้านชาบูเปิดใหม่เต็มบ้านเต็มเมือง ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากมาย ร้านชาบูแต่ละร้านจึงต้องดึงจุดเด่นมาแข่งขันกัน ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มราคา วัตถุดิบพรีเมี่ยม ทำเลที่ตั้ง และบริการคุณภาพ

วันนี้ทีมงาน Thumbsup ได้รวบรวมข้อมูลเฟรนไชส์ชาบูในไทยที่หลายคนคุ้นเคยว่าแต่แบรนด์ราคาเท่าไหร่ มีกี่สาขา รวมถึงมีจุดเด่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

Shabu de bear

ราคาต่อหัว 599, 799 บาท

ค่าเฟรนไชส์ 250,000 บาท

จำนวนสาขา 13 สาขา

จุดเด่น : ราคาสูง แต่วัตถุดิบพรีเมี่ยม

ชาบูอินดี้

ราคาต่อหัว 229, 299, 399 บาท

ค่าเฟรนไชส์ 250,000 – 500,000 บาท

จำนวนสาขา 116 สาขา

จุดเด่น : มีหลายราคา เข้าถึงง่าย มีสาขาเยอะ

SHABUKU

ราคาต่อหัว 279, 379 บาท

ค่าเฟรนไชส์ 250,000 บาท

จำนวนสาขา 12 สาขา

จุดเด่น : น้ำซุปหลากหลาย น้ำจิ้มรสเด็ด

ชาบู ชาบู นางใน

ราคาต่อหัว 349** บาท

ค่าเฟรนไชส์ 0 บาท

จำนวนสาขา 47 สาขา

จุดเด่น : จุดเด่นแต่ละสาขาไม่เหมือนกัน ไม่จำกัดเวลาทุกสาขา

*ค่าเฟรนไชส์ดังกล่าวไม่รวมเงินลงทุน

**แต่ละสาขาราคาไม่เท่ากัน

อ้างอิง smeleader, Wongnai