Site icon Thumbsup

“The Walking Dead” จับมือบริษัทไวน์ผลิตฉลาก AR เพิ่มยอดขาย

เริ่มต้นปีใหม่มารู้สึกว่าวงการโฆษณาจะคึกคักมากกับการเปิดใช้งานคุณสมบัติ AR กับโปรดักซ์ของตัวเอง เช่นเมื่อวานที่มีแคมเปญของไอศกรีม Magnum ในสิงคโปร์ มาในวันนี้ มีอีกหนึ่งแคมเปญที่น่าสนใจแล้วของ The Walking Dead หนังซอมบี้สุดฮิตกับไวน์แดงของบริษัท The Last Wine Company ที่จับมือกับเปิดตัวไวน์ใหม่อย่าง Blood Red Blend และ Cabernet Sauvignon

ความพิเศษของไวน์ทั้งสองตัวนี้คือ “ฉลากไวน์” เนื่องจากเป็นฉลากที่สามารถใช้แอปพลิเคชัน Living Wine Labels มาส่องและจะมีเรื่องราวของหนัง The Walking Dead ปรากฏขึ้นมา ให้แฟน ๆ ซีรีย์ได้ชมกัน โดยไวน์แต่ละแบบก็จะมีเรื่องราวแตกต่างกันไป

นอกจากนั้นในส่วนของจุกไวน์ก็มีการออกแบบพิเศษ ให้เป็นของที่เก็บสะสมได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับแคมเปญนี้ของ The Walking Dead คาดว่าจะได้รับความสนใจจากบรรดาแฟน ๆ ของหนังที่มีหลายสิบล้านคนไม่น้อย เฉพาะแค่ในเพจบน Facebook ก็มีคนตามหลัก 36 ล้านคนแล้ว หรือหากวัดจากการจำหน่ายหนังสือการ์ตูนทั้งแบบเล่มและแบบดิจิทัลก็พบว่าสามารถขายได้มากกว่า 50 ล้านเล่มเช่นกัน โดยกลุ่มผู้ชมกลุ่มใหญ่ของ The Walking Dead นั้นเป็นคนที่มีอายุระหว่าง 18 – 49 ปี

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ BusinessWire