Site icon Thumbsup

ไปช้อปกัน!! ยูนิโคล่เปิดโรดไซด์ สโตร์ แห่งแรกในไทย วันนี้วันแรก

เปิดให้ช้อปอย่างเป็นทางการ วันนี้ (23 มี.ค.61) วันแรก กับย่านพัฒนาการที่สินค้าและสถานที่ จัดเต็มสำหรับคนที่ตั้งใจขนกลับบ้านอย่างแท้จริง

ถือว่าเป็นการวัดใจลูกค้าอย่างมาก สำหรับ Uniqlo ที่แม้ว่าจะมีสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย จนติดตลาดแล้ว แต่การที่ยกสาขา Roadsite Store แห่งแรก มาไว้ย่านพัฒนาการที่ไม่ได้เป็นจุดดึงดูดและมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก บนพื้นที่กว่า 1,440 ตรม. ถือว่าต้องลุ้นกับยอดขายอย่างมาก

เพราะถ้าใครที่ขับรถไปมาย่านนี้ จะรู้ว่าไม่ได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวมากนัก แม้ว่าบริเวณโดยรอบจะมีโรงพยาบาลวิภาราม โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้าน และ Jusco แต่การเดินทางมาที่นี่ ต้องเป็นคนที่ตั้งใจมาจริงๆ เพราะไม่ได้มีสถานที่ให้พักผ่อนหย่อนใจหรือพร้อมต่อการนั่งรอของคุณพ่อบ้าน ที่จะมานั่งรอคุณแม่บ้านช้อปได้เหมือนสาขาในห้าง

บริเวณหน้าร้านมีที่จอดรถรองรับการมาของนักท่องเที่ยวหรือรถทัวร์ได้ไม่น้อยกว่า 50 คัน ถือว่ายังตอบโจทย์ด้านการเดินทาง

แต่ด้วยปริมาณสินค้าที่เรียกว่าจัดเต็มกว่าสาขาใหญ่ที่ Central World ก็น่าจะเป็นที่พอใจของนักช้อป เพราะมีตัวเลือกและปริมาณสินค้าที่มากมาย และโซนเสื้อผ้าต่างๆ ก็ชัดเจน

และยังมีมุมน่ารักๆ ของการ์ตูนดิสนีย์อีกด้วย

ในวันนี้ที่เปิดให้บริการวันแรก และจะมีเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ 6-7 โมงเช้า มีส่วนลดราคาพิเศษ โดยจะทำการลดราคาสินค้าบางรุ่นในจำนวนจำกัด วันเดียวเท่านั้น แต่กว่าท่านผู้อ่านจะได้เห็นบทความนี้อาจจะไม่ทันแล้วก็ได้ แต่นักช้อปยังคงไปชมได้ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. เรียกได้ว่าเปิดให้บริการตามห้างเลยทีเดียว

การเปิดสาขานอกห้างของแบรนด์ Uniqlo นั้น เรียกได้ว่าเหมาะกับผู้ที่รักในเสื้อผ้าแบรนด์นี้ และแน่นอนว่าบนช่องทางออนไลน์ ยูนิโคล่เองก็จัดโปรโมชั่นอย่างหนักเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเดินเข้ามาช้อปที่สาขานี้ อย่างเต็มที่ หากเปรียบเทียบราคาสินค้าจะเห็นได้ว่าราคาถูกกว่าสาขาในห้างสรรพสินค้าอย่างมาก

และบนเว็บไซต์ของยูนิโคล่เองก็ยังทำตลาดเพื่อตอกย้ำสาขาใหม่นี้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทิ้งนักช้อปออนไลน์ที่ไม่สามารถเข้ามาซื้อที่สาขาได้ เพราะยังมีการจัดแคมเปญเพื่อเอาใจนักช้อปออนไลน์เช่นเดิม เพียงแต่ไม่ได้มีส่วนลดและของแถมเท่ากับคนที่เดินทางไปที่สาขาเท่านั้น

ความน่าสนใจของแบรนด์นี้ คือการทำตลาดแบบควบคู่กันไม่ทิ้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ถือว่าตอบโจทย์นักช้อปได้เป็นอย่างดีและขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งการขยายสาขา เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ด้านสินค้าได้พร้อมกันด้วย