Site icon Thumbsup

2 ใน 3 ของพนักงานขายหน้าร้าน เชื่อว่าตัวเองทำงานได้ดีขึ้น ถ้าใช้แท็บเล็ตเป็นตัวช่วย

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น เผยผลสำรวจ ว่า 2 ใน 3 (66 เปอร์เซ็นต์) ของพนักงานขายที่ตอบผลสำรวจเชื่อว่า พวกเขาจะสามารถให้บริการลูกค้าได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นหากมีอุปกรณ์แท็บเล็ตเป็นตัวช่วย  นอกจากนั้นผู้ประกอบการและพนักงานในแต่ละทวีปก็มีพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไป

โดยเป็นการสำรวจ Global Shopper Study เกี่ยวกับทัศนคติ, ความคิดเห็น และความคาดหวังของผู้บริโภค ที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 แล้ว

ผลสำรวจจากแต่ละภูมิภาค:

ทวีปเอเชียแปซิฟิก

ทวีปยุโรปและตะวันออกกลาง

ทวีปละตินอเมริกา

ทวีปอเมริกาเหนือ

ในแต่ละทวีปก็มีพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไป  ซึ่งทำให้เหล่านักการตลาดต้องมีการปรับตัวกันต่อไป

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์จาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ โดย สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์