ล่าสุด ภาพยนตร์โฆษณา The Power of Love ต้องการสื่อให้เห็นว่า แม้ว่าเทคโนโลยีการสื่อสารจะพัฒนาไปไกลแค่ไหน ก็ยังไม่อาจเข้ามาแทนที่ความรัก ความผูกพันที่คนเรามีต่อกันได้ สถานการณ์ในหนังเป็นเพียงมิติหนึ่งเท่านั้น ประเด็นสำคัญคือ เราต้องการส่งเสริมความรัก การดูแล เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบใด และมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกร่วม และนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้”
ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในครอบครัว ซึ่งเป็นภาษาสากลที่ผู้คนทั่วโลกเข้าใจ ภาพยนตร์โฆษณาชุด The Power of Love ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างรวดเร็วจากผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยยอดวิวรวมกว่า 14 ล้านวิวจาก YouTube, Facebook และ Youku (เว็บวีดิโอแชร์ริ่งยอดนิยมของประเทศจีน) โดยมีจำนวนผู้ชมบน YouTube มากกว่า 1 ล้านวิวภายในเวลาเพียง 9 ชม. นอกจากนี้ยังเป็นวิดีโอที่มียอดการชมและแชร์มากที่สุดใน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากอัพโหลด โดยล่าสุดมียอดวิวกว่า 12 ล้านจากผู้ชมทั่วโลกภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน อีกด้วย
นอกจากนั้น ภาพยนตร์โฆษณายังได้รับการตอบรับ การแชร์ และคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากบล็อกเกอร์และสื่อชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น Huffington Post เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของอเมริกา ได้กล่าวว่า “Thailand dtac Power of Love Ad Will Make You Drop Your Phone and Hug Your Kid” (โฆษณาจากประเทศไทย The Power of love จะทำให้คุณต้องวางมือถือแล้วหันมากอดลูกของคุณ)รวมถึง The Wall Street Journal สื่ออันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “Viral VDO of week : Thai Telecom Company Spreads “Power of Love” (บริษัทโทรคมนาคมจากประเทศไทย ได้ปล่อย โฆษณา Power of Love จนกลายเป็น Viral VDO ยอดฮิตประจำสัปดาห์) นอกจากนี้ยังได้รับคำชื่นชมจาก 9GAG.TV เว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดอันดับ 315 ของโลก ได้กล่าวว่า “Technology can replace a lot of things, But it will never replace this” (เทคโนโลยีสามารถแทนได้หลายสิ่ง ยกเว้นสิ่งนี้) และได้รับคำชมจาก CNET เว็บไซต์ชั้นนำระดับโลกในด้านข่าวสาร และเทรนด์เทคโนโลยี และรีวิวผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ออกใหม่ รวมถึงเว็บไซต์ธุรกิจโฆษณาชั้นนำอย่าง Adforum และAdweek โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นอันดับ 1 ของ Adweek Top 10 YouTube Brand VDO, และได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 โฆษณายอดนิยม ของ Mashable Global Ads Chart โดยเว็บไซต์ Mashable ซึ่งเป็นบล็อกยอดนิยมที่เสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเทคโนโลยีและข่าวสารในโลกโซเชียลมีเดียของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย