Site icon Thumbsup

GQ ลุยตลาดเสื้อโปโล ชูคอนเซปต์”ตั้งนาน ไม่ยาน ไม่ย้วย”

จากกระแสฮือฮาเมื่อปี 2019 แบรนด์ จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) ได้เปิดตัวเสื้อเชิ้ตขาวที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรม จนสามารถเป็นผู้เล่นหลักในตลาดเสื้อเชิ้ตขาวได้สำเร็จ แม้ผ่านไปหนึ่งปี GQ ไม่หยุดนวัตกรรมของแบรนด์อยู่แค่เชิ้ตขาว 

ไตรมาสสุดท้ายของปี 2020 นี้ GQ ตั้งเป้าลุยตลาดเสื้อโปโล GQ PerfectPolo™ ในคอนเซปต์ “ตั้งนาน ไม่ยาน ไม่ย้วย” มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำที่จะมาแก้ปัญหาเดิมๆ ของผู้สวมใส่เสื้อโปโล

GQ PerfectPolo™ มาพร้อม 5 นวัตกรรมไฮไลท์ ได้แก่

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เล่าถึงกลยุทธ์การออกเสื้อ GQ PerfectPolo™ “เราเชื่อว่าผู้ชายตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Function มากกว่า Emotion สินค้าทุกรุ่นของ GQ ล้วนมาจากการสำรวจพฤติกรรมและความต้องการจริงของผู้บริโภค GQ PerfectPolo™ เกิดขึ้นเพราะเราต้องการแก้ Pain Points ที่ผู้สวมใส่เสื้อโปโลพบเจอจริง ๆ เช่น เรื่องปกคอย้วย เสื้อไม่ซับเหงื่อ เหม็นอับ ซักหลายครั้งแล้วสีซีด” 

จีคิวเตรียมขยายฐานลูกค้าตลาดเสื้อโปโลทั่วประเทศ โดยกลุ่มเป้าหมายของ GQ PerfectPolo™ คือ ผู้ชายตั้งแต่กลุ่ม Alpha, Gen X และ Gen Y ครอบคลุมทุกความสนใจ และไม่ว่าผู้ชายไซส์ไหนก็สามารถสวมใส่เสื้อ GQ PerfectPolo™ ได้พอดีเพราะเรามี นวัตกรรม GQ Size™ ที่มีให้เลือกถึง 6 ไซส์ และยังมีถึง 12 สีให้เลือกทั้งเฉดเบสิกเเละเฉดซีซั่นนอล

นอกจากนี้ จีคิวได้เลือกเสริมกลยุทธ์การตลาดแบบ Emotion ด้วยวิดีโอโฆษณา GQ PerfectPolo™ ผลงานกำกับของ “ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย” ฉากและบรรยากาศในวิดีโอโฆษณายังวนเวียนอยู่ในเรื่องราวออฟฟิศและบทสนทนาอิงกับสถานการณ์ใกล้ตัวของหลาย ๆ คน เนื้อหายังติดตามง่ายแต่ก็แฝงด้วยสัญญะมากมายให้ขบคิดและตลกร้ายตามสไตล์ ต่อ-ธนญชัย

สามารถรับชมวิดีโอโฆษณาตัวเต็มได้ที่ หนังสั้น GQ PerfectPolo™

พบกับ GQ PerfectPolo™ ที่สุดแห่งเสื้อโปโล ปกเรียบ ไม่ย้วย ไม่เปียกเหงื่อ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากจีคิว ทั้ง 12 สี ในราคา 1,990 บาท พิเศษ! โปรโมชั่นเปิดตัวสุดปัง ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ซื้อ 1 ตัว ลด 30% เพียงตัวละ 1,390 บาท ซื้อ 2 ตัว ลด 40% ซื้อ 3 ตัว ลด 50% ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

Shopee: https://bit.ly/3kELzzD