วันนี้เราได้รับข่าวจากทาง MCFIVA ซึ่งเป็นดิจิตอลเอเจนซี่ชื่อดัง ประกาศรับสมัคร “Creative Director” จำนวน 1 ตำแหน่ง เพื่อต้อนรับออฟฟิศใหม่ หลังจากล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะคว้ารางวัล Finalist ของ Asia Pacific จาก MediaMind มาหมาดๆ ซึ่งในปีนี้ MCFIVA ก็ตั้งเป้าเพิ่มดีกรีความสนุกของงานให้ตรงกับ Concept ?Digital Idea Playground? ซึ่งพวกเขาอยากได้คนแบบไหนคลิกไปดูกันได้เลยครับ…

สำหรับหน้าที่สำหรับตำแหน่ง “Creative Director” ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าต้องทำอะไรบ้างนั้น ทาง MCFIVA ก็แจ้งมาว่า

  • นำทีมครีเอทีฟ คิดงาน จี๊ดๆเจ็บๆเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้บริโภค
  • ตีโจทย์การตลาดด้วยมุมมองที่ไม่ซ้ำใคร เปลี่ยน ?กลยุทธ์?ให้เป็นครีเอทีฟ ?Concept? โดยยึดเป้าหมายของลูกค้าเป็นที่ตั้ง
  • ปล่อยของเพื่อสร้างทีมครีเอทีฟให้เติบโตทั้งชื่อเสียงและรางวัล
  • ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์และโปรแกรมเมอร์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งคุณสมบัติของตำแหน่งที่ว่า ก็มีเพียงแค่…

  • มีประสบการณ์ด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 7 ปี
  • เป็นทั้งผู้นำและผู้ตามที่ดี ทำงานเป็นทีม
  • เป็นกบฏต่อการตกเทรนด์ดิจิตอลและเทคโนโลยี
  • หลงไหลสื่อออนไลน์ไม่น้อยกว่าออฟไลน์
  • การสื่อสารและการนำเสนอทั้งภาษาไทยและอังกฤษดี

ซึ่งหากชาว thumbsup’er ท่านใดมีคุณสมบัติตรงตามนี้ หรือใกล้เคียง และมีความสนใจงานข้างต้น หรือแม้แต่มีคนรู้จัก ก็สามารถแนะนำคนที่คุณคิดว่า “ใช่” ส่ง CV กันไปได้ที่ supachai@mcfiva.com ได้เลยนะครับ…

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters