q-100-3

เป็นอีกกลเกมที่ทำให้ธุรกิจค้าปลีก Apple Watch ดูมีสีสันมากขึ้นสำหรับ Apple ซึ่งจะเปิดแคมเปญจำหน่ายสาย Apple Watch ลายโอลิมปิกเกมส์เฉพาะที่ร้านค้าปลีกแห่งเดียวในเมืองริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล ช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

เช่นเดียวกับมหกรรมกีฬาระดับโลกครั้งอื่น เวทีแพ้ชนะจากหงาดเหงื่อนักกีฬาเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้แบรนด์เสื้อผ้าและผู้ผลิตแอสเซสซอรี่เครื่องประดับลุกขึ้นมาสร้างสรรค์สินค้าพิเศษหลายยุคสมัย กรณีของ Apple ก็ไม่ต่างกัน โดย Apple กำลังจะจำหน่ายสายนาฬิกาลายธงชาติ 14 ประเทศที่มีโอกาสชิงตำแหน่งจ้าวเหรียญทองในโอลิมปิกครั้งนี้

14 ประเทศที่จะถูกนำมาเป็นลายในสาย Apple Watch ได้แก่สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และนิวซีแลนด์ สนนราคาสายนาฬิกาวัสดุไนลอนเหล่านี้คือ 49 เหรียญ ผู้สนใจซื้อต้องเดินทางไปที่ร้าน Apple Store ใน Barra da Tijuca ทางตะวันตกของริโอเดอจาเนโร ช่วงเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

Watch42Band-Olympic-Flat-UK-SCREEN

Watch42Band-Olympic-Flat-USA-SCREEN

Watch42Band-Olympic-Flat-Netherlands-SCREEN

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Apple ผลิตสายไนลอนลายพิเศษให้กับ Apple Watch ก่อนหน้านี้ สายไนลอนสีรุ้งเคยถูกมอบให้พนักงานในช่วงเทศกาล Pride ความหายากนี้ทำให้สายนาฬิกา Apple Watch สีรุ้งกลายเป็นสินค้าพรีเมียมใน eBay และไม่มีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

สิ่งที่สื่อต่างชาติสรุปให้เรื่องนี้ คือการผลิตสาย Apple Watch เวอร์ชันพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับอีเวนต์หนึ่งกำลังจะกลายเป็นน้ำฝนที่ทำให้สาวก Apple กระชุ่มกระชวย คาดว่าในอนาคต Apple Watch จะมีสายพิเศษอื่นตามมาหลอกล่อให้เงินออกจากกระเป๋าสาวกทั่วโลกได้ง่ายขึ้นแบบรัวๆ

ที่มา : Engadget

"thumbsup" (อ่าน ธั๊ม’ส-อัพ) คือชุมชนของ "นักเรียนการตลาดตลอดชีวิต" เรามีข่าวสาร, บทความ, บทสัมภาษณ์ ตลอดจน event ที่นักการตลาดหลายคนชื่นชอบ เช่น Spark Conference, Digital Matters