Site icon Thumbsup

Taco Bell ปรับตัวรับกระแส New Normal เปิดตัว “D.I.Y. Taco Kit” ออกแบบทาโก้ในฉบับตัวเอง

ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ตอบรับกระแส New Normal เปิดตัว ชุด D.I.Y. Taco Kit ให้ลูกค้าได้ออกแบบทาโก้ในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา โดยยังคงรสชาติความอร่อยเหมือนนั่งทานในร้าน

ในสถานการณ์ปัจจุบันกระแส Food Delivery ได้รับความนิยมมากขึ้นจากนโยบาย Work From Home และมาตรการ Social Distancing ผู้บริโภคยังไม่กล้ามารับประทานที่ร้านเท่ากับช่วงเวลาปกติ ธุรกิจร้านอาหารต่างปรับตัวเพื่อให้ลูกค้ายังสามารถรับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้การใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปสู่ New Normal กันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจอาหารต้องปรับตัวครั้งใหญ่เมื่อผู้บริโภคไม่กล้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ธุรกิจ Food Delivery ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ทาโก้ เบลล์ จึงเปิดตัว D.I.Y. Taco Kit เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการรับประทานทาโก้อร่อยๆ ที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฝีมือการปรุงรสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของแต่ละคนอย่างเต็มที่”

D.I.Y. Taco Kit มาในรูปแบบ Box Set ภายในกล่องจะประกอบด้วย

โดยวัตถุดิบทุกอย่างห่อและบรรจุใส่กล่องปิดฝามิดชิด

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งผ่าน foodpanda จัดส่งให้ถึงบ้านและออฟฟิศ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2563 เพียงกล่องละ 389 บาท

ทั้งนี้ปัจจุบันร้านทาโก้ เบลล์ ทั้งหมด 6 สาขา เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลมสาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11