ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ตอบรับกระแส New Normal เปิดตัว ชุด D.I.Y. Taco Kit ให้ลูกค้าได้ออกแบบทาโก้ในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา โดยยังคงรสชาติความอร่อยเหมือนนั่งทานในร้าน

ในสถานการณ์ปัจจุบันกระแส Food Delivery ได้รับความนิยมมากขึ้นจากนโยบาย Work From Home และมาตรการ Social Distancing ผู้บริโภคยังไม่กล้ามารับประทานที่ร้านเท่ากับช่วงเวลาปกติ ธุรกิจร้านอาหารต่างปรับตัวเพื่อให้ลูกค้ายังสามารถรับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจ

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้การใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปสู่ New Normal กันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจอาหารต้องปรับตัวครั้งใหญ่เมื่อผู้บริโภคไม่กล้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ธุรกิจ Food Delivery ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ทาโก้ เบลล์ จึงเปิดตัว D.I.Y. Taco Kit เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการรับประทานทาโก้อร่อยๆ ที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฝีมือการปรุงรสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของแต่ละคนอย่างเต็มที่”

D.I.Y. Taco Kit มาในรูปแบบ Box Set ภายในกล่องจะประกอบด้วย

  • ตอติญ่าแบบกรอบ หรือแบบนิ่ม (แล้วแต่จะเลือก) จำนวน ชิ้น
  • กล่องใส่เนื้อบดหรือไก่บด (แล้วแต่จะเลือก) ที่ผสมเครื่องเทศสูตรเฉพาะแบบเม็กซิกันสไตล์มาให้แล้ว
  • ผักกระหล่ำ มะเขือเทศ ซอสพริก ซาวครีม เชดด้าชีส 
  • พิโก เดอ กายโย (ซัลซ่า) และกัวคาโมเล ที่เมนูทาโก้  ซูพรีม 

โดยวัตถุดิบทุกอย่างห่อและบรรจุใส่กล่องปิดฝามิดชิด

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งผ่าน foodpanda จัดส่งให้ถึงบ้านและออฟฟิศ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2563 เพียงกล่องละ 389 บาท

ทั้งนี้ปัจจุบันร้านทาโก้ เบลล์ ทั้งหมด 6 สาขา เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลมสาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11