Site icon Thumbsup

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ AEG สร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงระดับโลกครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปิดตัวโครงการสุดยิ่งใหญ่ของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย  ที่จับมือกับ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงและกีฬาระดับโลก  โดยร่วมมือกันลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท  ในการสร้าง EMLIVE และ BANGKOK ARENA ให้เป็น World Class Arena แห่งใหม่  อันจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจชาติ  และยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจความบันเทิง การท่องเที่ยว และธุรกิจ MICE ของภูมิภาคเอเชีย  โดยมีกำหนดเปิดตัวในปี 2564-2565

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า  วิสัยทัศน์ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป คือ การยกระดับมหานครกรุงเทพและประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก  เพียบพร้อมไปด้วย ย่านธุรกิจ ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวและบันเทิงที่ทันสมัย  หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็น THE WORLD CLASS RETAIL & ENTERTAINMENT PHENOMENON ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูงที่สุดในประเทศไทย  รวมถึงศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม  และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ย่านธุรกิจการค้าที่ทันสมัยศูนย์กลางความบันเทิง  และไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านสุขุมวิท  และกรุงเทพมหานคร  ในวันนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป  พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ล่าสุดเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย  ด้วยการจับมือกับ บริษัท AEG จำกัด  ผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิงและกีฬาอันดับหนึ่งของโลก  ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท  สร้าง WORLD-CLASS ARENA ขึ้น 2 แห่งพร้อมๆ กัน EM LIVE ซึ่งจะตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) มีความจุ 6,000 ที่นั่ง  ด้วยสถาปัตยกรรมระดับ STATE-OF-THE-ART พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย  และ BANGKOK ARENA ตั้งอยู่ที่โครงการ แบงค็อก มอลล์ (BANGKOK MALL) ที่จะเป็นโครงการระดับแฟล็กชิพ (Flagship Project) เป็น GRAND STATEMENT ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป บนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุด ณ จุดตัดถนนบางนา-ตราด กับสุขุมวิท  อันเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก  ด้วยความจุ 16,000 ที่นั่ง  โดยทั้ง 2 แห่งจะเป็น ARENA ที่ทันสมัยและมีมาตรฐานเดียวกับ ARENA สำคัญๆ ที่ใช้จัดคอนเสิร์ต  และ WORLD-CLASS EVENT ในระดับโลก

ซึ่ง ARENA ทั้ง 2 แห่งจะกลายมาเป็น ICONIC LANDMARK ที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศรวมถึงทั่วโลก  และเป็นศูนย์กลางของ LIVE PERFORMANCE รวมถึงการประชุมสำคัญของไทยในอนาคต  และความหวังให้ EM LIVE กับ BANGKOK ARENA ได้ต้อนรับศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก  และ ARENA ทั้ง 2 จะเปิดให้บริการในปี 2564-2565

เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางอนาคตที่น่าสนใจสำหรับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่น่าจะช่วยยกระดับของเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และยกระดับธุรกิจบันเทิงของไทยไปสู่สากล