Site icon Thumbsup

ทำความรู้จักพฤติกรรมของเหล่า Gen Z ในไทย จากการ Swipe Night

จากการตัดสินใจกว่าหลายล้านครั้งของสมาชิกทั่วประเทศไทยจากทุกตอนของ Swipe Night แต่ละสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าเหล่า Gen Z ในประเทศไทยได้เข้าร่วมกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟถึง 46% ซึ่งมากกว่ากลุ่มมิลเลนเนียล (41%) โดยจากเรื่องราวทั้งหมด สมาชิกทุกคนได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่แปลกใหม่และทำให้ Tinder สามารถเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมของสมาชิกได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

แม้ว่าวันสุดท้ายบนโลกนี้ของทุกคนจะแตกต่างกันไปเล็กน้อย ไม่ว่าคุณจะเฝ้าดูโลกใบนี้จบลงไปพร้อมกับเพื่อนๆ ที่ชายหาด หรือเต้นรำไปจนถึงวาระสุดท้ายของโลกนี้ในปาร์ตี้ตลอดทั้งคืนก็ตาม Swipe Night ก็ได้ทำให้เราทราบถึงพฤติกรรมของ Gen Z ในเมืองไทยดังต่อไปนี้:

ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Swipe Night มีส่วนช่วยเริ่มบทสนทนาภายในแอปเป็นจำนวนนับครั้งไม่ถ้วน แม้ว่าตอนนี้จะกิจกรรมดังกล่าวจะจบลงไปแล้ว แต่สมาชิกก็ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ใน Tinder ได้ ไม่ว่าจะเป็น Interests, Prompts และวีดีโอคอล Face to Face ที่ทำให้ชาวดิจิตอลทุกคนในประเทศไทยสามารถแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ร่วมกันและพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง