ต้องยอมรับว่าในยุคนี้ ช่องทางการตลาดที่เป็นม้ามืดนอกสายตาใครหลายๆ แต่กลับมีประสิทธิภาพในทางการตลาดสูง คงหนีไม่พ้น “สื่อโฆษณานอกบ้าน” หรือ “Out of Home Advertising” นั่นเอง โดยราคาแบบลงเฉพาะจุดและแบบแพ็คเกจเป็นดังนี้

ราคาแบบลงเฉพาะจุด

  1. ป้ายหน้าห้าง EmQuartier ติดกับ BTS พร้อมพงษ์ จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 390,000 บาทต่อเดือน
  2. ป้ายหน้าห้าง MBK Center ติดกับ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 100,000 บาทต่อเดือน
  3. ตึก Lumpini Park View ตรงแยกพระราม 4 มีลักษณะเป็นป้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงสูงขนาบไปกับตึก จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 375,000 บาทต่อเดือน
  4. ป้าย Serie Pole ขนาด 4×6 เมตร แสดง 3 Panel จำนวนการแสดง 6 Faces ราคาอยู่ที่ 850,000 บาทต่อเดือน
  5. ป้ายโฆษณาแบบ Wrap ติดรอบขบวนรถไฟฟ้า มีราคาโฆษณาที่ ราคาอยู่ที่ 799,000 บาทต่อเดือน
  6. ป้ายโฆษณาทางด่วน บริเวณมุ่งหน้าไปทางบางนา ขนาด 15×50 เมตร จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 850,000 บาทต่อเดือน
  7. ป้ายโฆษณาทางด่วน บริเวณมุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ ขนาด 17×62 เมตร ราคาอยู่ที่ 500,000 บาทต่อเดือน
  8. ป้ายทางด่วนหมอเหล็ง บริเวณซอยหมอเหล็ง ขนาด 18×58 เมตร ราคาอยู่ที่ 950,000 บาทต่อเดือน
  9. ป้ายยาวหน้าทางเข้าสนามบินสุวรรรภูมิ ขนาด 18×201 เมตร ราคาอยู่ที่ 2,200,000 บาทต่อเดือน

 

ราคาแบบแพ็คเกจ

  • แพ็คเกจ Plan B อย่าง Digital LED Network แบบ TV Full 190 Screens มีราคาอยู่ที่ 2,750,000 บาทต่อเดือน
  • แพ็คเกจ VGI อย่าง Digital LED Network บนสถานีรถไฟฟ้า BTS และ Immerse + Connect (No Lock Box) มีราคาอยู่ที่ 2,450,000 บาทต่อเดือน
  • แพ็คเกจจอในลิฟท์ของอาคารสำนักงาน POV แสดงผ่าน 1,340 Screens ครอบคลุม 174 ตึก ราคาอยู่ที่ 880,000 บาทต่อเดือน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Media Intelligence

 

https://www.facebook.com/thumbsupth/photos/a.211349622222353/2895117267178895/?type=3

 

อ่านประกอบ

Just ordinary guy who interested about current affairs, new media and technology. Now I'm Creative Content Creator and Co-founder of 'Yarmfaojor' (ยามเฝ้าจอ) Thailand TV Monitor by new generation.