Site icon Thumbsup

เก็บตกจาก “Investor Day 2017” บอกอะไรในตัว “Alibaba”

แม้จะจบไปแล้วกับงานวันนักลงทุน หรือ 2017 Investor Day  ของ Alibaba Group ยักษ์ใหญ่ e-Commerce จากประเทศจีน ซึ่งเราขอรวบรวมประเด็นสำคัญของงานดังกล่าวมาฝากกัน ดังนี้

เป้าหมายของเราไม่ใช่การแย่งส่วนแบ่งตลาดจากห้างร้านต่างๆ แต่คือการสนับสนุนให้ร้านค้าเหล่านั้นใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี และการตลาดและการขายออนไลน์ของอาลีบาบา เพื่อพัฒนาการดำเนินธุรกิจ ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และเพิ่มยอดขายต่อตารางฟุตแดเนียล จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Alibaba Group กล่าว

ที่มา: Alibaba Investor Day 2017