เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Calvin Klein เพิ่งจะปล่อยภาพโฆษณาใหม่ภายใต้แคมเปญ ‘#mycalvins’ เพื่อเจาะกลุ่มวัย digital ที่มักจะไม่ค่อยกล้าในการสื่อสารผ่านคำพูด แต่มักพูดคุยหรือนัดเดทกันผ่านทางออนไลน์ซะมากกว่า

2-my-calvins-calvinklein

ล่าสุด Calvin Klein ต้องการตอกย้ำแนวคิดนี้ผ่านทางสื่อต่างๆ ทั่วทุกช่องทาง จึงสร้างวิดิโอซึ่งมีความยาว 60 วินาที เล่าเรื่อง Sex กับการส่งข้อความหากันทาง Text messages โดยได้รับที่มาจาก “เรื่องจริงและชีวิตจริงของคน” (แต่อาจจะบางกลุ่ม)

2-mycalvins-calvin-klein

3-mycalvins-calvin-klein

5-mycalvins-calvin-klein

6-mycalvins-calvin-klein

8-mycalvins-calvin-klein
60 วินาที บอกเล่าเรื่องราวของทั้งชายหญิง หญิง-หญิง และชาย-ชาย รวมถึงพฤติกรรรม Sex หมู่ของวัยรุ่นที่มักนัดกันจิ๊จ๊ะผ่านทางแอปพลิเคชั่นในโซเชียล รวมถึงการส่งรูปลับๆ หากัน และเข้าถึงตัวกันง่ายขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ทาง Calvin Klein ยังผูกแคมเปญไปกับการโฆษณา Outdoor ประเภทต่างๆ รวมถึงในแอปพลิเคชันนัดเดทอย่าง Tinder ซึ่งถือว่า Calvin Klein เป็นแบรนด์แรกที่โฆษณาผ่านแอปพลิเคชัน

ที่มา : designtaxi

ปุ๋ย (Palouis) สนใจเรื่องแบรนด์และการตลาด ธุรกิจ Startup โยคะและอาหาร เขียนคอลัมน์ 'Brandish' ในนิตยสาร giraffe ปัจจุบันเป็น Strategic Planner บริษัทเอเจนซี่โฆษณา l พูดคุยกันได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คด้านบนค่ะ :)