Branding “แบรนด์ต้องเข้าใจ Data ให้ดีกว่าเดิม” Data-driven Marketing ที่ต้องตอบโจทย์ธุรกิจได้“แบรนด์ต้องเข้าใจ Data ให้ดีกว่าเดิม” Data-driven Marketing ที่ต้องตอบโจทย์ธุรกิจได้ LadyBee February 16, 2023
BrandingMQDC Idyllias ส่ง “เมตตาเวิร์ส” (Metta-verse) ครั้งแรกในโลกที่เชื่อมโยงโลกจริงกับโลกเสมือนทุกมิติ LadyBee February 14, 2023
UncategorizedTikTok ส่งเสริมคนไทยรู้เท่าทันสื่อออนไลน์ เดินหน้าแคมเปญ #พื้นที่ปลอดภัยในการไถฟีด LadyBee February 14, 2023
Businessกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลประกอบการปี 2565 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโต 17% รับเศรษฐกิจฟื้น LadyBee February 12, 2023February 13, 2023
Businessอิชิตัน ส่ง “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ลงตลาด รับเทรนด์สุขภาพโต หนุนภาพรวมตลาดชาพร้อมดื่มโตต่อเนื่อง LadyBee February 12, 2023
BusinessAgyhero ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุดิจิทัลครบวงจรรายแรกในไทย LadyBee February 8, 2023February 9, 2023
Business“มันนิกซ์” ปิดดีลระดมทุนใหญ่กว่า 700 ล้านบาท เดินหน้าลดความเหลื่อมล้ำเรื่องเงินให้สังคมไทย LadyBee February 8, 2023
Businessแลคตาซอย เปิดฉากต้นปีบุกตลาดนมถั่วเหลืองเต็มพิกัด ลงทุนคลังสินค้า-พัฒนาเครื่องจักร-อัดแคมเปญพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ตั้งเป้าปีนี้ยอดขายเติบโต 5-8% LadyBee February 8, 2023February 8, 2023
Digital AdvertisingRabbit’s Tale ดึง “จ๊อด-สงกรานต์ เศรษฐสมภพ” ร่วมทีม พร้อมกระโดดสู่ก้าวใหม่ในรูปแบบ Experience Agency ครบวงจร LadyBee February 2, 2023
Business“NocNoc” แพลตฟอร์ม Home and Living เปิดตัว 3 ปี กวาดยอดขายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท LadyBee February 2, 2023