Site icon Thumbsup

น่าร้ากกก Uniqlo ทำการ์ดแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า พันธมิตรและพนักงาน

บริษัทญี่ปุ่นนี่มีความน่ารักแบบญี่ปุ่นจริงๆ นะคะ ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ได้จัดแคมเปญน่ารักๆ เพื่อขอบคุณผู้มีส่วนร่วมคอยสนับสนุนการเดินทางของยูนิโคล่ในเมืองไทยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ทั้งลูกค้า ที่เป็นแรงผลักดันให้ยูนิโคล่ได้เติบโตไปทั่วประเทศ และพนักงานยูนิโคล่ทั้ง 54 สาขาทั่วประเทศ ที่เป็นกำลังสำคัญให้ยูนิโคล่มอบบริการและผลิตภัณฑ์ LifeWear ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกใจลูกค้าชาวไทย ผ่านการ์ดขอบคุณ หรือ Thank You Card สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้ายูนิโคล่ทั้งที่ร้านและออนไลน์ตลอดช่วงการฉลองครบรอบ 10 ปี ยูนิโคล่ ประเทศไทย

การ์ดแทนคำขอบคุณ หรือ Thank You Card เป็นวัฒนธรรมองค์กรของทางยูนิโคล่ที่ใช้ขอบคุณกันภายในบริษัท ผ่านการ์ดขอบคุณใบเล็กๆ ที่แทนคำขอบคุณของยูนิโคล่ ประเทศไทย จากภาพวาดของพันธมิตรด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ ประเทศไทย อาทิ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR), มูลนิธิบ้านร่มไทร, สถาบัน ราชานุกูล กรมสุขภาพจิต และมูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย (WARF) ที่ไม่เพียงมอบให้ลูกค้าของยูนิโคล่เท่านั้น

แต่ยังเป็นการขอบคุณที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์เพื่อสังคมไทยผ่านกิจกรรมขององค์กรเหล่านี้ สำหรับการ์ดขอบคุณนี้ ยูนิโคล่จะมอบให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้ายูนิโคล่ทั้งที่ร้านและออนไลน์ตลอดช่วงแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี ยูนิโคล่ ประเทศไทย

ทั้งนี้ Thank You Card จากยูนิโคล่ มีด้วยกัน 4 แบบ แบบแรกจากมูลนิธิบ้านร่มไทร ผลงานโดยน้องกานิสา อินทรสันติ หนึ่งในสมาชิกมูลนิธิบ้านร่มไทร พันธมิตรของยูนิโคล่ที่ร่วมสานการส่งต่อเสื้อผ้าจากลูกค้ายูนิโคล่ที่นำมาบริจาคสู่กลุ่มคนที่ต้องการเครื่องนุ่งห่มในพื้นที่ห่างไกล

ภาพ “The Refugee Road” สะท้อนเส้นทางของผู้ลี้ภัยที่ได้รับความช่วยเหลือจากพวกเราทุกคนด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ผลงานโดย Trangkapura เยาวชนไทยที่ชนะเลิศการประกวดผลงานศิลปะเพื่อผู้ลี้ภัยระดับโลกของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) พันธมิตรของยูนิโคล่ที่เน้นถึงความสำคัญของพลังแห่งเสื้อผ้า

ภาพ The Refugee Road ถือเป็นคำขอบคุณจาก UNHCR ยูนิโคล่ และผู้ลี้ภัย ถึงเจ้าของเสื้อผ้าที่บริจาคและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ที่ร่วมส่งต่อเสื้อผ้าคุณภาพให้กับผู้ลี้ภัยกลับมามีความหวังในการใช้ชีวิตได้อีกครั้ง

ภาพสุดท้ายคือ ภาพเต่าทะเล จากมูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย (WARF) พันธมิตรยูนิโคล่ที่มีเป้าหมายในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ถุงพลาสติก หนึ่งในผู้ล่าที่คร่าชีวิตสัตว์และสิ่งแวดล้อมนับไม่ถ้วน การงดใช้ถุงพลาสติกแบบใช้ได้ครั้งเดียว และเปลี่ยนมาใช้ถุงกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยจำหน่ายในราคาถุงละ 2 บาท ยูนิโคล่ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทยเป็นจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อนำไปสนับสนุนกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า พร้อมลดการสร้างขยะพลาสติกให้กับสิ่งแวดล้อม ทางมูลนิธิจึงนำภาพเต่าทะเลที่กำลังเดินกลับสู่บ้านธรรมชาติเป็นคำขอบคุณแทนสัตว์ป่าทุกตัวที่ลูกค้ายูนิโคล่และผู้เกี่ยวข้องทุกคนได้ให้การสนับสนุน

นอกจากนี้ยูนิโคล่ ยังได้มอบ Thank You Card ให้กับชุมชนย่านพัฒนาการ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้ยูนิโคล่ โรดไซด์ พัฒนาการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างรอยยิ้มให้กับชาวพัฒนาการและละแวกใกล้เคียง

ลูกค้าผู้มาใช้บริการจะได้รับการบริการด้วยใจจากพนักงานทุกคนผู้เป็นเสมือนหัวใจหลักของยูนิโคล่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ LifeWear เข้าถึงลูกค้าชาวไทยได้อย่างแท้จริง เพื่อยกระดับ LifeWear ให้คนไทยสวมใส่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ยูนิโคล่แทนคำขอบคุณจากแบรนด์แก่พนักงานของยูนิโคล่ทุกคน ด้วยเสื้อยืดพิมพ์ลายที่จัดทำพิเศษสำหรับพนักงานของยูนิโคล่ทั่วประเทศไทยเท่านั้น โดยพนักงานยูนิโคล่ทั้ง 54 สาขาจะสวมเสื้อยืดครบรอบ 10 ปี ยูนิโคล่ ประเทศไทยนี้ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสสุดพิเศษของยูนิโคล่ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม