Site icon Thumbsup

Gojek ปล่อยฟีเจอร์บัตรเครดิต/เดบิต เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินบริการ GoFood

Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ เปิดตัวช่องทางการชำระเงินใหม่สำหรับบริการส่งอาหาร (GoFood) ผ่านทางบัตรเครดิตและบัตรเดบิต เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้แอปและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ร้านค้าและคนขับ ถือเป็นความมุ่งมั่นของ Gojek ที่จะส่งเสริมบริการส่งอาหารแบบปลอดภัยไร้สัมผัส และสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการและพาร์ทเนอร์คนขับในภาวะวิกฤติโควิด-19

นางสาวเมธิณี โรจนปัญญากุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย เปิดตัวโปรโมชั่นสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและเดบิตมากมายสำหรับผู้ใช้บริการ Gojek โดยเป็นความร่วมมือกับธนาคารชั้นนำของไทย อย่าง UOB, KTC, SCB และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ร้านค้าและคนขับ

แม้ว่า Gojek มีหลากหลายช่องทางการชำระเงินสำหรับบริการส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเงินสด หรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (GoPay e-wallet) และในตอนนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่มีสัญลักษณ์วีซ่า มาสเตอร์การ์ด และเจซีบีกับทุกร้านอาหารบนแพลตฟอร์ม เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกและไร้รอยต่อ นอกจากนี้ ฟีเจอร์บัตรเครดิตและเดบิตยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้า โดยที่ร้านไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน ไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระด้วยบัตรเครดิต และไม่จำกัดวงเงินการสั่งซื้อสูงสุด

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวฟีเจอร์การชำระเงินใหม่ Gojek จับมือกับพาร์ทเนอร์ธนาคารชั้นนำ ได้แก่ UOB, KTC, SCB และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำเสนอโปรโมชั่นมากมายแก่ผู้ใช้บริการ โดยผู้ใช้จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 100 บาท และเงินคืน สูงสุดถึง 18,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 และยังมีแผนขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ธนาคารอื่นเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ในแอป Gojek โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน iOS และ Android