Highlight Pampers ทิ้งตำราการตลาดเล่มเก่า! เจาะกลยุทธ์ Storytelling สะเทือนอารมณ์ ทำไม CPG ยุคนี้ต้อง ‘ขายความรู้สึก’ ไม่ใช่แค่ ‘ขายของ’Pampers ทิ้งตำราการตลาดเล่มเก่า! เจาะกลยุทธ์ Storytelling สะเทือนอารมณ์ ทำไม CPG ยุคนี้ต้อง ‘ขายความรู้สึก’ ไม่ใช่แค่ ‘ขายของ’ LadyBee September 15, 2025
HighlightFamilyMart ไม่ได้มาเล่น ๆ ! ถอดรหัส Convenience Wear จากเสื้อผ้าในร้านสะดวกซื้อ สู่การเปิดหน้าร้านแฟชั่นเต็มตัว LadyBee September 9, 2025
HighlightMacy’s จับมือ Amazon เขย่าวงการ Retail Media! ดีลยักษ์ที่นักการตลาดต้องจับตา เมื่อคู่แข่งกลายมาเป็นคู่ค้า LadyBee August 27, 2025
Economyทีมนักกีฬาสหรัฐฯจะไม่ทน ขอยกแอร์ไปติดเองที่โอลิมปิกปารีส 2024 Cho.yana June 28, 2024June 28, 2024